Phi Nhung xúc động trước nghị lực của chàng tài xế thi ‘Solo cùng bolero'

Thành Long
Thành Long
15/12/2019 13:42 GMT+7

Câu chuyện vượt qua những giới hạn bản thân của Thanh Tùng khiến Phi Nhung xúc động. Cô lên tiếng động viên anh trên sóng truyền hình .

Tập 6 của chương trình Solo cùng bolero 2019 tiếp tục mang đến cho khán giả những ca khúc ấn tượng qua màn tranh tài của 4 thí sinh gồm Thanh Tùng, Phạm Quỳnh Như, Huy Diệu và Quỳnh Mai. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi là nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Phi Nhung và Á hậu Hà Thu. Một trong những thí sinh gây ấn tượng với khán giả trong đêm thi là Thanh Tùng. Anh lựa chọn thể hiện hai ca khúc Mười năm đợi chờ Nếu có yêu tôi. Giọng hát ngọt ngào êm dịu cùng cách xử lý tinh tế giúp nam thí sinh ghi điểm với ban giám khảo.
NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết cảm thấy rất yên bình khi thưởng thức giọng hát của Thanh Tùng, đúng như con người đất Thái Bình, nhẹ nhàng và ấm áp. Nam giám khảo chia sẻ: “Người ta không tin em từng làm công việc tài xế đâu nhưng em cũng là một tay lái lụa trên sân khấu đó”. Về phía giám khảo Mạnh Quỳnh, anh cho rằng Thanh Tùng rất tự tin từ giọng hát đến phong cách trình diễn, điều đó làm anh cứ ngỡ thí sinh là ca sĩ chuyên nghiệp. Góp ý về chuyên môn, nam ca sĩ cho biết thí sinh nên chú ý vào việc xử lý bài hát nhiều hơn vì nhiều đoạn giống nhau dễ khiến khán giả nhàm chán.

Thanh Tùng có phần thể hiện ấn tượng, được giám khảo khen ngợi bởi giọng hát và cách xử lý

Ảnh: BTC

Nữ giám khảo Phi Nhung cũng có cùng ý kiến. Cô cảm nhận rằng nghe thí sinh hát như đang xem đồng nghiệp mình trình diễn. “Em hát hay, rất tự tin. Chị xem chị nghĩ chị với em cùng nghề với nhau chứ em không phải là thí sinh". Sau những góp ý, anh tài xế Thanh Tùng chia sẻ rằng bản thân từ nhỏ đều luôn được sắp đặt mọi thứ. “Tôi đến với chương trình, tôi mang theo nỗ lực rất lớn của một người đàn ông bất lực. Trong suốt thời gian được sinh ra cho đến nay, tôi luôn được gia đình bao bọc khiến mình không dám thể hiện bản thân", anh nói.
Thanh Tùng cho biết đó chưa phải là cuộc sống anh mong muốn. Anh luôn khao khát được "cháy" hết mình với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc bolero. Và cuộc thi năm nay là cơ hội để anh phá bỏ giới hạn bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn. Trước chia sẻ này, Phi Nhung động viên: “Đối với chị, một người 29 tuổi mà muốn làm người đàn ông nỗ lực thì chưa muộn. Chị rất thích em. Em phải cố gắng lên vì trong cuộc thi rất gay go, nó không giống như trong gia đình sắp xếp sẵn cho em. Ở đây rất công bằng".
Đồng quan điểm với Phi Nhung, nghệ sĩ Vũ Thành Vinh nói: “Tại sao 29 tuổi chưa trễ? Ông bà ta nói “Giàu 30 tuổi chớ mừng, khó 30 tuổi cũng đừng có lo", nghĩa là mình hi vọng mình có thể làm những điều trước đó mình chưa nghĩ mình làm được. Em dùng từ bất lực thì hơi ghê, nhưng anh hiểu lời em nói, tức là mình không được chủ động trong những quyết định đời mình. Hôm nay em đứng trên sân khấu, anh tin em đã có quyết định sáng suốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.