Phi Nhung xúc động khi nhận giải Mai vàng sau 10 năm chờ đợi

19/01/2018 08:17 GMT+7

Sau nhiều lần được đề cử nhưng đều trắng tay, nữ ca sĩ Phi Nhung đã chạm tay vào chiếc cúp Mai Vàng trong sự xúc động vỡ òa.

Tại hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, Phi Nhung đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, thậm chí cả đàn em để được xướng tên ở giải thưởng này. Bao nhiêu lần được đề cử nhưng phải đến lần này, chị mới có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp Mai vàng. Chính vì thế, nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động nghẹn ngào.
Chia sẻ khi nhận giải, Phi Nhung cho biết chị đã đợi chiếc cúp này hơn 10 năm, từ khi nhìn thấy Cẩm Ly đoạt rất nhiều giải Mai vàng. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ, chị mới có cơ hội chạm tay vào nó. Nữ ca sĩ cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình giọng hát đi vào lòng người đồng thời cảm ơn khán giả và ê-kíp đã luôn đồng hành cùng mình suốt thời gian qua.
Phi Nhung xúc động chia sẻ về giải thưởng sau 10 năm chờ đợi
Năm nay, giải Mai vàng ghi nhận nhiều bất ngờ. Nam nghệ sĩ hài Trường Giang giành cú đúp với hai giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất nhưng lại để "lọt" giải Người dẫn chương trình cho diễn viên Cát Tường với chương trình Bạn muốn hẹn hò. Đây cũng là chương trình đoạt giải Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.
Diễn viên Nhã Phương cũng phải "nhường" giải Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất cho Minh Hằng. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy bất ngờ vượt qua NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn để giành giải Nam diễn viên phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.
Diễn viên Khả Như gây bất ngờ không nhỏ ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, vượt qua những tên tuổi đàn chị lâu năm trong nghề như Thoại Mỹ, Tú Sương và cả Diệu Nhi, người giành giải Mai vàng năm 2016. Cô bé Võ Khánh Ngọc cũng là nhân tố đột phá tại lễ trao giải Mai vàng năm nay với cú đúp Ca sĩ nhí và Video music dành cho MV Mẹ.
Minh Hằng giành giải Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất
 
Cô bé Võ Khánh Ngọc bất ngờ giành cú đúp với hai giải
Danh sách giải Mai vàng 2017
Nam ca sĩ nhạc nhẹ: Noo Phước Thịnh
Nữ ca sĩ nhạc nhẹ: Vũ Cát Tường
Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng: Phi Nhung
Ca sĩ nhí: Võ Khánh Ngọc
Nhóm hát: P336 
Video music: Mẹ - Võ Khánh Ngọc
Nam diễn viên sân khấu: Trường Giang
Nữ diễn viên sân khấu: Khả Như 
Diễn viên hài: Trường Giang
Vở diễn sân khấu: Mẹ chồng rắc rối - Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.
Nam diễn viên phim điện ảnh, truyền hình: Ngô Kiến Huy - phim Cô gái đến từ hôm qua
Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình: Minh Hằng - phim Sắc đẹp ngàn cân
Bộ phim: Yêu đi, đừng sợ! - đạo diễn Stephane Gauger
Người dẫn chương trình: Cát Tường - chương trình Bạn muốn hẹn hò
Chương trình truyền hình: Bạn muốn hẹn hò
10 nghệ sĩ của năm: Hồ Văn Cường, Chi Dân, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Võ Khánh Ngọc, Đông Nhi, Phi Nhung, Khả Như, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.