Phi Nhung tiết lộ từng cãi nhau với Mạnh Quỳnh khi thu âm

Thành Long
Thành Long
30/11/2019 14:45 GMT+7

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Solo cùng bolero , Phi Nhung bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian đầu cái tên Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được khán giả biết đến.

Sau vòng bán kết, 15 gương mặt xuất sắc nhất của Solo cùng bolero mùa 6 chính thức lộ diện gồm: Thanh Tùng, Y Nguyên, Lê Hiếu, Nguyễn Quỳnh Như, Quỳnh Mai, Hồng Ân, Thái Hằng, Phạm Quỳnh Như, Thanh Tấn, Hoài Sơn, Ngọc Phụng, Hồng Hạnh, Thiêng Ngân, Huy Diệu và Anh Quân. Trong vòng chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều thử thách khác nhau, trước mắt là thể hiện một liên khúc gồm một bài hát bolero và một bài hát thuộc dòng nhạc khác.
Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình là nghệ sĩ ưu tú Vũ Thành Vinh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh trên hàng ghế nóng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Cặp song ca đình đám không chỉ mang đến những nhận xét xác đáng cho thí sinh mà tiết lộ những câu chuyện liên quan đến hành trình làm nghề của mình. Ở tập đầu tiên của vòng chung kết, Á hậu Hà Thu đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, cùng các nghệ sĩ khác đánh giá phần thi của 4 giọng ca gồm Y Nguyên, Nguyễn Quỳnh Như, Ngọc Phụng và Lê Hiếu.

Chàng trai bán kẹo kéo làm Phi Nhung nhớ lại những lần “cãi nhau” với Mạnh Quỳnh

Ảnh: BTC

Một điểm nhấn trong đêm thi là phần thể hiện của Y Nguyên trong hai ca khúc Mật đắng tình yêu Hương tóc mạ non. Phi Nhung cho biết nam thí sinh làm chị nhớ đến thuở ban đầu mới xuất hiện của cặp đôi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Đây cũng là một bài hát mà cô và đồng nghiệp từng song ca và khiến cả hai cãi nhau khi thu âm. Vì vậy, khi lắng nghe ca khúc này, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre hào hứng hát theo nam thí sinh. Khi nhận được câu hỏi về người vợ của mình từ giám khảo Phi Nhung, Y Nguyên xúc động chia sẻ rằng bản thân đam mê ca hát, mong muốn đứng trên sân khấu để chứng minh tài năng. Anh chàng khẳng định dù sau cuộc thi hay sau này có như thế nào, anh sẽ không bao giờ thay đổi tình cảm dành cho vợ: “Vẫn y nguyên như cái tên Y Nguyên của mình”, anh nói.
Chia sẻ này của chàng trai sinh năm 1993 khiến Phi Nhung ngưỡng mộ. Giám khảo Vũ Thành Vinh bày tỏ sự tự hào về những giọng ca đường phố xuất hiện trong chương trình, mà Y Nguyên là một trong những giọng ca cố gắng nhất khi nhiều năm liền tham gia vòng sơ tuyển. Giám khảo Mạnh Quỳnh cũng có cùng suy nghĩ. Anh chia sẻ rằng bản thân có cảm tình với giọng hát này từ câu hát đầu tiên, một giọng hát mà theo anh là chân phương, dễ nghe và dễ đi vào lòng người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.