Phi Nhung tiết lộ bài hát giúp cô trở thành ca sĩ nổi tiếng

02/05/2020 07:57 GMT+7

Phi Nhung cho biết nhờ hát ca khúc Dấu chân kỷ niệm mà cô được đàn chị Trizzie Phương Trinh chú ý. Đây cũng ca khúc giúp Phi Nhung trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Tập 7 của chương trình Tình bolero 2020 lên sóng với chủ đề Ngày lãng quên. Đêm thi mang đến cho người xem nhiều cảm xúc bởi những tiết mục được đầu tư dàn dựng từ 4 nghệ sĩ là diễn viên Trung Dũng, diễn viên Gia Linh, diễn viên Thanh Hiền và MC Ngọc Châu. Đảm nhận vị trí ghế nóng là đạo diễn Vũ Thành Vinh (giám khảo tổng thể), ca sĩ Phi Nhung (giám khảo chuyên môn) và ca sĩ Dương Ngọc Thái (giám khảo giải trí).
Diễn viên Gia Linh là một trong những ứng viên thu hút sự chú ý khi mang đến tiết mục giàu cảm xúc. Khác với tạo hình có phần đơn giản ở những vòng trước, vòng thi này Gia Linh đã thay đổi bằng một chiếc đầm trắng, đi giày cao gót, hòa giọng trong ca khúc Dấu chân kỷ niệm. Theo giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, có lẽ vì chưa quen với hình ảnh này nên một vài chỗ nữ diễn viên còn khá lúng túng trong những bước di chuyển.

Gia Linh tiếp tục nhận lời khen của giám khảo nhờ giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc

Ảnh: BTC

Về giọng hát, Phi Nhung cho biết nếu như không hát cao lên được Gia Linh nên tập trung vào nhấn nhá để tạo dấu ấn riêng cho tiết mục. Tại đây, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre cũng tiết lộ nhờ ca khúc này mà khán giả đã biết đến chị nhiều hơn: “Cho em biết một bí mật là chị có được như ngày hôm nay là nhờ bài hát này. Khi hát bài này, chị có nghe cô Thanh Tuyền hát nên chọn tone giống cô. Chị mới hát lên cái tone của cô Thanh Tuyền, chị Trizzie Phương Trinh ở trong hậu trường mới hết hồn chạy ra coi thử đứa nào hát mà sao cao quá vậy. Từ bài này mới lên thành ca sĩ như bây giờ”.

Ca sĩ Ngọc Châu tiếc nuối nói lời chia tay chương trình

Ảnh: BTC

Diễn viên Trung Dũng quay trở lại với bài hát sở trường Anh còn nợ em trong đêm thi lần này. Sự thoải mái trong cách hát giúp anh khoe được chất giọng khỏe khoắn, ghi điểm với giám khảo, đặc biệt là Phi Nhung. Nữ giám khảo từng tuyên bố sẽ “chê thẳng mặt” nếu nam chính Gạo nếp gạo tẻ trình diễn không tốt. Giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về việc ít diễn xuất trên sân khấu, Trung Dũng hứa sẽ làm cho Phi Nhung “thỏa mãn” nếu may mắn được bước tiếp. Đáp lại, Phi Nhung nhận xét ngắn gọn: “Em thích cái này”.
Đồng thời, Phi Nhung cho biết cảm thấy vui vì đàn anh chọn đúng đường và diễn xuất làm chị nhớ lại những kỷ niệm mà cả 2 từng hợp tác trong một dự án. Cũng trong dịp này, Trung Dũng hài hước tiết lộ Phi Nhung rất nhát, sợ chết nhưng thích mạo hiểm: “Lúc đó anh chèo thuyền trên sông, anh đưa Nhung ra giữa sông. Phi Nhung nói anh Dũng ơi em lạy anh, em chưa bao giờ biết bơi, em còn con, còn cuộc sống của em. Nhưng mà anh đừng đưa em vô, em thích ngồi ở đây. Lạ lùng vậy đó, sợ chết mà không chịu vô”. Chia sẻ của anh khiến mọi người bật cười. Với phần thể hiện ấn tượng, Trung Dũng, Gia Linh và Thanh Hiền giành cơ hội đi tiếp, MC Ngọc Châu nói lời chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.