Phi Nhung tăng 10 kg để vào vai cô gái lỡ thời trong ‘Hy sinh đời trai’

28/07/2015 17:11 GMT+7

(TNO) Để vào vai cô gái lỡ thời trong bộ phim Hy sinh đời trai , nữ ca sĩ Phi Nhung phải ăn liên tục để tăng đến 10 kg và còn phải khổ sở vì mang cái bụng bầu giả trong quá trình quay phim.

(TNO) Để vào vai cô gái lỡ thời trong bộ phim Hy sinh đời trai, nữ ca sĩ Phi Nhung phải ăn liên tục để tăng đến 10 kg và còn phải khổ sở vì mang cái bụng bầu giả trong quá trình quay phim. 

Phi Nhung đã tăng đến 10 ký để vào vai diễn mới trên màn ảnh rộng - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Dù đã đảm nhận nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng, cũng từng tham gia diễn xuất trong các vở hài sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên, Phi Nhung thử sức với một vai hài điện ảnh. Trong bộ phim Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn sản xuất, giọng ca hải ngoại vào vai cô gái xấu xí mê hát đến mức quên đi chuyện tình duyên. Đến khi lỡ thời thì cô bất ngờ được Linh, một công tử nhà giàu đam mê đờn ca tài tử “bất đắc dĩ” ngỏ lời muốn kết hôn. Biết chồng tương lai của mình mắc chứng “sợ đàn bà”, cô gái do Phi Nhung thủ vai phải dùng mọi chiêu từ cố ý mang bầu, đòi tự tử để “khóa chân” chàng công tử từng từ chối rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Để hóa thân thành cô gái lắm chiêu trong Hy sinh đời trai, Phi Nhung mất đến 3 tháng để nghiên cứu kịch bản, tự diễn xuất nhiều lần ở nhà, thậm chí phải ăn liên tục để tăng đến 10 kg. Không chỉ vậy, đến khi ra phim trường nữ ca sĩ còn vất vả hơn rất nhiều khi phải di chuyển liên tục trong tạo hình một bà bầu. Dù vậy Phi Nhung cho biết cô vẫn rất hào hứng với vai diễn này bởi kịch bản mới lạ, thú vị khiến cô bật cười liên tục ngay lần đầu đọc. Giọng ca dân ca trữ tình cũng không ngần ngại tiết lộ trong phim này cô sẽ thể hiện lại nhiều đoạn ca khúc quen thuộc với khán giả theo phong cách mới hài hước, lạ tai.
Phi Nhung và Lý Hùng trên phim - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Phi Nhung cho biết, vai diễn này cũng chính là hình ảnh của mình ngoài đời, tuy nhiên sẽ không có kết thúc có hậu bằng một đám cưới như trong phim: “Hiện tại niềm vui lớn nhất của tôi là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa. Tôi cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ tôi trong công việc…”.

Bộ phim Hy sinh đời trai sắp ra rạp vào ngày 21.8 tới còn có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Bình Minh, Phước Sang, Thân Thúy Hà...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.