Phi Nhung 'sợ xanh mặt' khi có người đòi làm con nuôi

18/01/2020 13:00 GMT+7

Trong chương trình Solo cùng bolero, các thí sinh có dịp kết hợp ngẫu nhiên và trình diễn các bài hát về mùa xuân. Đồng thời màn trò chuyện của các giám khảo mang lại tiếng cười cho khán giả.

Mở đầu đêm thi, Thái Hằng và Ngọc Phụng đã mang đến bài hát Mùa xuân đầu tiên đầy ngọt ngào và tình tứ. Nếu Ngọc Phụng sở hữu chất giọng lạ cùng lối hát “lơi nhịp” đậm chất đời quen thuộc thì Thái Hằng lại khéo léo khoe được giọng hát “ngọt như mía lùi” pha một chút nên thơ của người con xứ Huế. Sau đó, Thanh Tấn và Thiêng Ngân hóa thân thành cặp tình nhân thể hiện ca khúc Hạnh phúc đầu xuân. Cặp đôi có màn kết hợp ăn ý, mang đến một không khí tươi vui, đúng với tinh thần những ngày đầu năm mới.

Hoài Sơn khiến khán giả thích thú khi kết hợp cùng Hồng Hạnh

Ảnh: BTC

Ở tập trước, giám khảo Mạnh Quỳnh từng nhận định và mong chờ sự kết hợp của Hoài Sơn và Hồng Hạnh. Anh cho biết cặp đôi “trai tài gái sắc” này sẽ làm nên chuyện nếu cùng song ca. Đúng như dự đoán, tuần này cả 2 được bắt cặp cùng thể hiện bài hát Thiên duyên tiền định. Bằng sự trẻ trung trong giọng hát và cách trình diễn, con trai nuôi Hoài Linh và đồng nghiệp đã có phần thi đáng yêu. Cuối chương trình là sự kết hợp độc đáo giữa 3 chàng trai Anh Quân, Y Nguyên và Thanh Tùng. Tiết mục Nếu xuân này vắng em của họ đã mang đến cảm xúc cho người nghe.

Con gái nuôi Phi Nhung được khen ngợi trong đêm thi

Ảnh: BTC

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết đến vòng thi này Top 9 đều là những giọng ca có chất riêng và bày tỏ mong muốn các thí sinh sẽ cố gắng và phát huy điều đó. Giám khảo Phi Nhung khen ngợi giọng hát của các thí sinh ở vòng thi này. Với Thanh Tấn, cô bày tỏ sự thích thú khi nam thí sinh dìu dắt Thiêng Ngân trong phần thi, đặc biệt là phần diễn xuất. Về Thiêng Ngân, nữ ca sĩ hi vọng con gái nuôi cố gắng hơn nữa. Đặc biệt phần tam ca của 3 chàng soái ca đã mang đến cho nữ giám khảo nhiều cảm xúc.
Hamlet Trương cũng có cùng ý kiến. Nam nhạc sĩ nhận định giọng hát của Thái Hằng và Ngọc Phụng có những chất riêng nhưng lại rất hòa quyện trong bài hát. Về cặp đôi trai tài gái sắc Hoài Sơn - Hồng Hạnh, chủ nhân Lan và Điệp 4 cũng dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi dễ thương này. Bên cạnh các tiết mục dự thi, chương trình còn xen kẽ là phần đối thoại đầy hài hước của ban giám khảo và các nhân vật táo quân. Vào vai Bắc Đẩu, diễn viên Ngọc Phước đã khiến các giám khảo được dịp “cười như trẩy hội”. Giám khảo Phi Nhung “sợ xanh mặt” trước lời đề nghị xin làm con nuôi của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, phần hát giao lưu và thị phạm của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Hamlet Trương cũng mang lại sự hào hứng cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.