Phi Nhung ra mắt ca khúc song ca cùng con nuôi Hồ Văn Cường

21/11/2016 14:39 GMT+7

Dù hòa giọng ăn ý trong nhiều chương trình lớn nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên 'mẹ con dân ca' mới cho ra mắt sản phẩm đặt hàng riêng.

So với thời điểm mới tham gia Vietnam Idol Kids, ngoại hình và giọng hát của Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi. Bên cạnh đi diễn ở các sân khấu để Hồ Văn Cường rèn luyện thêm, Phi Nhung còn tranh thủ đặt hàng ca khúc riêng cho cậu bé.
Ca khúc song ca được viết riêng mang tên Bỏ quê của tác giả Sơn Hạ, nói về tình chị em trong gia cảnh khó khăn, chị phải lấy chồng xa xứ. Để đáp lại sự yêu mến và yêu cầu rất nhiệt tình từ khán giả, sau khi thông báo ra mắt ca khúc ngày 21.11, Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường tiến hành quay MV và sẽ ra mắt thời gian tới.
Phi Nhung ra mắt ca khúc song ca cùng con nuôi Hồ Văn Cường 1
Phi Nhung ra mắt ca khúc song ca cùng con nuôi Hồ Văn Cường 2
Phi Nhung đưa con nuôi đi chơi trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội mới đây
Trên trang cá nhân do fan lập, cậu bé Hồ Văn Cường khoe ảnh với các bạn cùng lớp sau khi chuyển trường. Cậu bé đã hòa nhập nhanh và được các bạn yêu mến. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu Phi Nhung muốn cậu bé phải chăm chỉ tập trung việc học và chỉ nhận show cuối tuần.
Sau khi về chung nhà với nữ ca sĩ hải ngoại, Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi Phi Nhung chăm sóc chu đáo. Ngoài đi hát chung vào những dịp cuối tuần không vướng lịch học, mẹ Nhung còn tranh thủ dẫn các con đi khám phá phố phường, cũng là điều mà Phi Nhung vốn không quen làm trước đây, vì với lịch trình dày đặc chị thường tranh thủ nghỉ tại khách sạn. Nhưng từ khi đi diễn với các con, chị vẫn cố gắng tranh thủ dẫn các bé đi chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.