Phi Nhung 'phá lệ' nhận thêm học trò

21/04/2017 15:38 GMT+7

Từng tuyên bố không nhận thêm con nuôi nhưng trước giọng hát ngọt ngào của thí sinh Quỳnh Trang trong chương trình Ban nhạc quyền năng, Phi Nhung đã quyết định 'thu nạp' thêm học trò.

Trong tập 9 chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ phát sóng tối 22.4, thí sinh Quỳnh Trang mạnh dạn làm mới ca khúc Yêu cái đèn cù của tác giả Song Ngọc bằng việc kết hợp với những vũ đạo duyên dáng trong tà áo tứ thân và nón quai thao. 
Với giọng ca trong trẻo và gương mặt xinh xắn, phần trình diễn của thí sinh này được đánh giá đem lại không khí tươi vui nhẹ nhàng cho mọi người. Đặc biệt, Phi Nhung đã quyết định "phá lệ", nhận Quỳnh Trang làm học trò: "Cô Phi Nhung phá lệ một lần nữa để nhận bé Quỳnh Trang làm đệ tử. Từ nay, cô Nhung đi hát ở đâu sẽ đưa con đi cùng để học hỏi kinh nghiệm. Như vậy con sẽ "lên núi" học với cô Phi Nhung. Khi nào "xuống núi", con sẽ hát cùng chú Dương Triệu Vũ và chú Mạnh Quỳnh”.
Trước đây, Phi Nhung từng tuyên bố không nhận thêm con nuôi nữa sau khi đã nhận 22 đứa con để chăm sóc và lo lắng cho việc ăn học đến năm 18 tuổi, trong đó có 3 bé được hướng theo nghề ca sĩ. Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa công khai con gái ruột của mình sau gần 20 năm giấu kín. Chính vì thế, trước sự ưu ái bất ngờ này, Quỳnh Trang không thể kìm được xúc động.
Quỳnh Trang gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào và sự tiến bộ qua từng đêm thi
Quỳnh Trang hiện là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh. Là thí sinh duy nhất luôn bước lên sân khấu trong trang phục áo dài, Quỳnh Trang đã chinh phục những trái tim yêu nhạc bởi giọng hát ngọt ngào với kỹ thuật luyến láy của riêng mình qua các ca khúc như Chuyện ba mùa mưa, Liên khúc Lòng mẹ Về thăm mẹ, Năm 17 tuổi, Quê hương...
Được nhận xét là có nhiều tiến bộ qua từng phần thi, chính sự chịu khó học hỏi, không ngại những lời khen chê thẳng thắn, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình đã thật sự tạo gây ấn tượng với giám khảo Phi Nhung. Về phía Quỳnh Trang, đó có thể gọi đây là một mối duyên để em có thêm cơ hội được rèn luyện và trưởng thành hơn trong nghề ca hát với một nữ ca sĩ có nhiều kinh nghiệm trong làng nhạc trữ tình quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.