Phi Nhung nhận xét thí sinh 'hát như trả bài' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
31/08/2019 11:37 GMT+7

Sau 4 tập phát sóng, Ngô Mỹ Hải đã bị loại khỏi Duyên dáng bolero 2019 vì chọn bài chưa phù hợp và thiếu bản lĩnh trên sân khấu. Cô được Phi Nhung thắng thắn góp ý cho phần thi của mình.

Tối 30.8, đêm thi Duyên dáng bolero diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với màn tranh tài của các thí sinh gồm Ngọc Trân, Mỹ Hải, Tống Yến Nhi, Ngọc Thúy và Khánh Hà. Trong phần thi này, các thí sinh phải thể hiện giọng hát mộc với guitar dưới sự đánh giá của dàn giám khảo gồm ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và nhạc sĩ Đức Huy.
Nếu như ở phần thi trước, Ngô Mỹ Hải khiến giám khảo Xuân Lan “điêu đứng” vì sự quyến rũ, nóng bỏng cùng màn trình diễn đầy tự tin, đẹp mắt thì ở đêm thi này, nữ thí sinh lại khiến khán giả thất vọng vì mất đi sự bản lĩnh trên sân khấu. Cụ thể, cô xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, thể hiện hai ca khúc Nếu đời không có anh Khi đã yêu. Tuy nhiên, phần thi này không trọn vẹn, khiến các giám khảo phải góp ý.

Ngô Mỹ Hải bị loại vì mất tự tin, không kiểm soát được cột hơi

Ảnh: NVCC

Quang Hà không hài lòng về phần thi tuần này của nữ thí sinh. Nam ca sĩ thẳng thắn nhận xét Ngô Mỹ Hải hát khiến người nghe không cảm thấy thoải mái. Anh chia sẻ: “Hát như một sự cực hình với em. Nghe em hát khiến người nghe không cảm thấy thoải mái. Là một người mẫu tham gia cuộc thi hát thì người ta chạy 10 em phải chạy 100, em phải bỏ qua tất cả mọi thứ xung quanh và tập trung vào việc hát chứ đừng để mọi thứ xung quanh làm ảnh hưởng tới tâm lý của em".
Còn về phía giám khảo Đức Huy, ông khen Ngô Mỹ Hải có ngoại hình đẹp, sáng sân khấu. Tuy nhiên trong tập này cô chọn bài hát chưa phù hợp nên không phát huy được thế mạnh trong giọng hát của mình và chưa kiểm soát được cột hơi. Trong khi đó, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre thẳng thắn: “Tất cả những kinh nghiệm hai anh đã nói cho em hết rồi. Còn theo Phi Nhung để ý thì từ sân khấu bước ra em đã mất tự tin rồi, em hát hoàn toàn không tự tin mà hát như trả bài thôi”. Kết quả chung cuộc, Ngô Mỹ Hải bị loại khỏi cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.