Phi Nhung lên tiếng bênh vực con nuôi Hoài Linh trên sóng truyền hình

22/02/2020 10:23 GMT+7

Hoài Sơn cho biết việc bị nói dựa hơi bố nuôi Hoài Linh là động lực để anh cố gắng hơn trong cuộc thi. Trước những chia sẻ này, Phi Nhung lên tiếng bênh vực nam thí sinh.

Tập 15 chương trình Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của ba giọng ca là Hoài Sơn, Thái Hằng và Thanh Tùng. Các thí sinh phải vượt qua thử thách mang tên bolero kết nối, tức là thể hiện hai bài hát bao gồm một bài hát kinh điển và một sáng tác mới. Trên hàng ghế ban giám khảo là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh. Đảm nhận vai trò cố vấn động viên trong đêm thi này là quán quân Tình bolero 2019 Kha Ly.
Trong đêm thi, Hoài Sơn lựa chọn ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏAnh về trong cơn say để tranh tài. Ngay từ đầu, nam thí sinh luôn được đánh giá cao về ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát cao vút. Sự trẻ trung trong giọng hát và cách trình diễn cũng là điểm cộng giúp Hoài Sơn có mặt trong top 6. Với đêm thi này, anh tiếp tục phát huy lợi thế đó cùng khả năng diễn xuất của mình và nhận được sự ủng hộ của giám khảo. “Con là màu của nhiệt huyết, năng lượng. Với chú, con không phải là người hát xuất sắc trong top 6, nhưng tại sao con có mặt ở đây? Vì con có lợi thế là sự tươi mới. Tiếng hát của con cho chú thấy con thuyết phục được chú", nghệ sĩ Vũ Thành Vinh chia sẻ.

Hoài Sơn là một trong những thí sinh nổi bật của top 6 Solo cùng bolero

Ảnh: BTC

Ca sĩ Mạnh Quỳnh khen ngợi cách hát của con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cho rằng việc Hoài Sơn mới 20 tuổi nhưng góp mặt trong top 6 là một thành công lớn. “Người tình âm nhạc" của Phi Nhung cũng lên tiếng nhắc nhở thí sinh về việc hát sai lời. Đặc biệt, trong phần nhận xét, nhận được câu hỏi của NSƯT Vũ Thành Vinh về áp lực khi tham gia cuộc thi, đặc biệt khi bị khán giả “soi” và nhận xét là dựa hơi bố nuôi Hoài Linh, Hoài Sơn cho biết bản thân anh lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn.
Về phía giám khảo Phi Nhung, chị đánh giá cao phần thể hiện của Hoài Sơn ở sáng tác mới Anh về trong cơn say. Nữ giám khảo lần đầu lên tiếng “minh oan” cho cả Hoài Linh và Hoài Sơn: “Không phải con nuôi là sẽ được cái này cái kia. Càng con nuôi càng khó tính hơn nữa, càng em nuôi càng không bao giờ để ý. Nhiều lúc nói thẳng với bố con luôn. Em nói thiệt với anh thật sự em không muốn làm em gái nuôi của anh, không coi mình ra 100 gram gì hết trơn”.
Trong khi đó, Kha Ly khen ngợi vẻ điển trai và chất nghệ sĩ của Hoài Sơn. "Em có chất giọng mạnh mẽ, nam tính và có tình cảm. Tuy nhiên, trong diễn xuất em hơi hời hợt. Nếu em quan tâm thêm chút nữa thì tiết mục hoàn hảo hơn", bà xã Thanh Duy đánh giá.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.