Phi Nhung lên án vấn nạn bỏ con

09/09/2018 09:23 GMT+7

Ra MV Phận mồ côi sáng 9.9 nhân dịp lễ Vu lan, ca sĩ Phi Nhung mong muốn lan tỏa thông điệp người mẹ sinh con ra rồi bỏ mặc con lại cho xã hội là vấn đề nghiêm trọng.

Phận mồ côi là ca khúc được nhạc sĩ Phạm Hải Đăng sáng tác riêng cho giọng ca Bông điên điển sau khi xem talkshow dịp Tết của nữ ca sĩ chia sẻ và bản thân tác giả rất xúc động trước tấm lòng cao thượng nhận nuôi hơn 20 đứa bé mồ côi ngoài xã hội của Phi Nhung.  
Có lẽ hiếm ca sĩ nào có đủ kinh nghiệm như Phi Nhung để lan truyền thông điệp vấn nạn bỏ con. Sau khi lo cho 5 em ruột đầy đủ bên Mỹ, Phi Nhung về Việt Nam xây chùa Pháp Lạc và nhận nuôi hơn 20 bé mồ côi. Hiện nay toàn bộ lương đi hát và doanh thu hai quán chay được Phi Nhung dùng lo cho các con nuôi của mình.
Phi Nhung truyền tải Phận mồ côi của Phạm Hải Đăng bằng cái tâm của một người đã từng trải biết bao thăng trầm trong cuộc đời mình Ảnh: Trí Bùi
Sau khi ra mắt MV Phận mồ côi, Phi Nhung sẽ lên kế hoạch cho một ngôi trường nuôi dạy trẻ em mồ côi và các em bé khuyết tật. Phi Nhung cho biết chị chỉ mong không còn thấy các em bé lang thang ngoài đường cũng như nạn bạo hành trẻ em tại Việt Nam.
"Cá nhân tôi cũng mong muốn các bà mẹ trẻ dù có thể là sai lầm theo cách nào, khó khăn ở mức độ nào nhưng đừng bỏ rơi con mình vì như thế là trái với đạo đức và lương tâm. Nỗi đau đớn, sự dằn vặt này chắc chắn sẽ theo hết cả cuộc đời người phụ nữ đó", cô bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.