Phi Nhung khoe nhan sắc con gái ruột ở Mỹ

05/04/2020 09:10 GMT+7

Sau nhiều lần lo lắng cho tình hình của con gái Wendy tại Mỹ, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ ảnh ghép hai mẹ con, bày tỏ sự lạc quan để ủng hộ con gái ruột.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng ảnh con gái ruột kèm ảnh chân dung của cô để so sánh. Bức ảnh cả hai khi đặt cạnh nhau khiến fan thích thú với nhiều điểm tương đồng, gợi nhớ sắc vóc của giọng ca Vườn tao ngộ thời trẻ.
Kèm theo đó, Phi Nhung dí dỏm viết: “Đố các bạn, ai trẻ hơn và ai đẹp hơn nè. 1973 và 1992, số nào lớn hơn, chỉ dùm em nha”. Trong khi Phi Nhung cố tình chọn tấm ảnh cô được trang điểm kỹ lưỡng với thần thái sắc sảo, thì tấm ảnh con gái ruột lại để mặt mộc, khoe vẻ trong sáng. Được biết, con gái Wendy Phạm của cô hiện đang là y tá trong một bệnh viện ở Mỹ.
Sau khi đăng tải, bài viết của Phi Nhung nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc của hai mẹ con, đặc biệt là con gái ruột của nữ ca sĩ. Một người dùng bình luận: “Trời ơi, Wendy xinh và ra dáng thiếu nữ quá, giống y như mẹ Phi Nhung hồi xưa”. Một fan nhận xét: “Đúng là mẹ nào con nấy, nhìn một phát biết ngay con gái Phi Nhung, xinh và tài năng giống mẹ”.

Bức ảnh so sánh của Phi Nhung và con gái Wendy khiến fan thích thú

Ảnh: FBNV

Một người dùng khen ngợi: “Một người đẹp rất chững chạc và sắc nét, còn một em thì nét đẹp thơ ngây cưng ơi là cưng”. Ngoài ra, nhiều tài khoản cũng bày tỏ: “Hai mẹ con đều đẹp”, “Thời gian đâu có ai trẻ mãi, đừng để tâm hồn mình già là được rồi cô nhé”, “Cô ơi, ai cũng xinh đẹp hết, con luôn yêu quý cả hai ạ”, “Hai mẹ con đẹp đều, khỏi phân bì nha”…
Đây không phải là lần đầu Phi Nhung đăng ảnh khoe con gái. Tuy nhiên, trước đó, cô nhiều lần bày tỏ lo lắng khi cập nhật tin tức về Wendy trên mạng xã hội. Trong tin nhắn cô chia sẻ, con gái ruột Phi Nhung luôn dành thời gian hỏi han, căn dặn mẹ ở nhà để cô có thể yên tâm làm việc. Do Mỹ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, Phi Nhung đã đích thân gửi 400 cái khẩu trang qua Mỹ cho con cùng các đồng nghiệp, để tham gia chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.