Phi Nhung, Hồ Văn Cường hòa giọng ngọt ngào trong ca khúc mới

21/11/2016 14:51 GMT+7

(iHay) Sau gần nửa năm nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi đã chính thức ra mắt ca khúc Bỏ quê.

(iHay) Sau gần nửa năm nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi đã chính thức ra mắt Bỏ quê - một sáng tác mà nhạc sĩ Sơn Hạ muốn dành riêng cho hai giọng ca trữ tình, ngọt ngào này. 

>> Phi Nhung dọa 'chặt chém' Mạnh Quỳnh ở Solo cùng Bolero 2016
>> Phi Nhung: Áp lực của tôi là nuôi dạy các con nên người

Hồ Văn Cường vui vẻ đi chơi cùng mẹ nuôi Phi Nhung nhân dịp chạy show ở Hà Nội 
Đây không phải là lần đầu tiên Phi Nhung song ca cùng với con nuôi Hồ Văn Cường. Trước đó, cả hai từng lấy nhiều nước mắt khán giả qua những bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè, Bà Năm, Tiền Giang quê tôi, Bỏ bến sang sông...
Thế nhưng, với ca khúc Bỏ quê - một sáng tác của nhạc sĩ Sơn Hạ dành riêng cho Phi Nhung - Hồ Văn Cường, cả hai sẽ lần đầu tiên thể hiện hình ảnh của hai nhân vật chị và em trong ca khúc. Với Hồ Văn Cường, đây có lẽ là một trải nghiệm khó khăn lẫn thú vị bởi trước nay em luôn yêu quý Phi Nhung như mẹ ruột của mình. 
Về phía Phi Nhung, cô cho biết không gặp trở ngại gì khi phải nhập vai và diễn tả cảm xúc trẻ hơn tuổi thật. Trước đây, nữ ca sĩ Bông điên điển cũng từng nhiều lần "lấy chồng xa xứ" trên sân khấu nên hình ảnh cô dâu xuất thân từ gia cảnh nghèo khó với cô là quá quen thuộc. 
"Cường vẫn chưa đủ lực hát thường xuyên và một cách chuyên nghiệp", Phi Nhung chia sẻ
"Có chương trình gì đặc biệt tôi mới đưa bé Cường vào. Tôi muốn khán giả thỉnh thoảng có thể nhìn thấy bé Cường trên sân khấu chứ còn để cho bé hát hàng đêm là thương bé nhưng sẽ vô tình hại bé. Vả lại, tôi nghĩ bé Cường vẫn chưa đủ lực hát thường xuyên và một cách chuyên nghiệp", Phi Nhung trải lòng. 
MV ca khúc vẫn đang trong quá trình hoàn tất phần hậu kỳ và sẽ sớm ra mắt khán giả vào khoảng đầu tháng 12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.