Phi Nhung đưa các con vào MV

29/09/2015 08:53 GMT+7

(TNO) Chọn ca khúc quen thuộc Đi học , Phi Nhung đã khiến MV trở nên đặc biệt với sự xuất hiện của các con nuôi của mình.

(TNO) Chọn ca khúc quen thuộc Đi học, Phi Nhung đã khiến MV trở nên đặc biệt với sự xuất hiện của các con nuôi của mình. 

Phi Nhung và các con nuôi của mình trong MV Đi học - Ảnh: Chụp màn hìnhPhi Nhung và các con nuôi của mình trong MV Đi học - Ảnh: Chụp màn hình
Trong MV, Phi Nhung vào vai cô giáo ân cần chăm sóc, dạy dỗ cho đàn trẻ nhỏ cũng là chính các con nuôi của mình. Không cần kỹ xảo cũng không quá trau chuốt về hình ảnh, MV thu hút người xem bởi sự hồn nhiên, chân thật của những đứa trẻ và hình ảnh giàu yêu thương của Phi Nhung.
Được khán giả biết đến là một ca sĩ giàu lòng nhân ái và là người có nhiều con nuôi nhất trong showbiz (19 người con), đầu năm nay, Phi Nhung vẫn tiếp tục nhận nuôi thêm hai cô con gái là Thiên Ngân và Tuyết Nhung. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã ra mắt MV Mùa xuân hạnh phúc cùng hai con gái của mình, được đông đảo khán giả đón nhận. 
Các con của Phi Nhung hồn nhiên trong MV - Ảnh: Chụp màn hình
Phi Nhung cho biết để có thể chăm lo tốt cho các con, cô sẽ không nhận thêm con nuôi nữa. Các con của Phi Nhung hiện đang được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa nơi đã được tu sửa bằng tiền tiết kiệm từ việc đi hát của Phi Nhung cùng sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Ngoài việc đi hát kiếm tiền lo cho các con, Phi Nhung còn cùng sư phụ trong chùa mở một nhà hàng chay kiếm thêm thu nhập để chăm lo tốt hơn cho các con.
Từng có một tuổi thơ nhọc nhằn, cảm nhận hết nỗi đau của một đứa trẻ chịu cảnh mồ côi nên khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Phi Nhung tâm nguyện sẽ giúp đỡ cho thật nhiều mảnh đời khó khăn và trẻ mồ côi. Phi Nhung chia sẻ, bây giờ các con chính là động lực của cô. Nữ ca sĩ chỉ mong muốn có sức khỏe để có thể đi hát kiếm tiền lo cho các con, giúp các con ăn học đến nơi đến chốn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.