Phi Nhung đăng ảnh con gái ruột, cám cảnh mỗi người một nơi vì dịch Covid-19

09/04/2020 09:37 GMT+7

Phi Nhung đăng ảnh con gái ruột Wendy Phạm trên trang cá nhân kèm dòng tâm sự nhớ nhung. Fan đồng loạt bày tỏ xúc động trước cảnh mẹ con nữ ca sĩ mỗi người một nơi mùa dịch Covid-19 .

Trước tình hình số ca nhiễm Covid-19 ở Mỹ hiện dẫn đầu thế giới, Phi Nhung không khỏi lo lắng khi con ruột đang làm y tá tại đây. Nữ ca sĩ nhớ con nên đăng lại khoảnh khắc hai mẹ con ôm nhau thân thiết. Trong khi Phi Nhung tạo thiện cảm với nhan sắc mặn mà, thì con gái ruột lại khiến fan thích thú với gương mặt xinh đẹp thừa hưởng từ mẹ cùng sắc vóc trẻ trung. Đính kèm bức ảnh, cô còn để lại dòng trạng thái dí dỏm: “Wendy ơi, hai em hỏi thăm chị Wendy nè... Mẹ cũng vậy nhớ con lắm, cố lên con nhé!”.
Sau khi đăng tải, bài viết của Phi Nhung nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số ý kiến dành lời động viên, an ủi nữ ca sĩ trước việc con gái đang vất vả làm việc ở Mỹ trong mùa dịch. Một fan viết: “Tội nghiệp chị mẹ một nơi con một nơi, cố lên chị nhé rồi sẽ mau chóng qua thôi”. Một người dùng bày tỏ: “Tháng này của Hai mà, ông trời sẽ ban cho hết dịch trong tháng này thôi. Tháng sau về Mỹ mua kem cho chị Wendy ăn bù nhé”. Một chủ khoản khác chia sẻ: “Mong cho sớm hết dịch chị về Mỹ, lúc đó chị chăm sóc cho Wendy thật nhiều bù cho những ngày nhớ nhung”. Trước lời hỏi han của khán giả, Phi Nhung để lại bình luận: “Cầu mong được như em nói”.

Phi Nhung bên con gái ruột Wendy Phạm

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, hàng loạt người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình Phi Nhung: “Yêu thương ạ, chúc cả nhà luôn bình an, thật nhiều sức khỏe”, “Mẹ một nơi, con một nơi dịch bệnh đang nhiều, bảo mẹ không lo sao được, cố lên nhé chị Nhung”, “Chắc chắn sẽ mau tiêu trừ hết dịch bệnh để mọi người mọi nhà đều trở lại cuộc sống như trước mà em, em sẽ sớm được gặp baby tóc vàng đó. Chúc em bình an”, “Thương quá, mong cô và chị Wendy luôn mạnh khỏe nha”…
Trước đó, Phi Nhung khiến khán giả lo lắng khi cho biết con gái đang phải tăng ca do số bệnh nhân ở Mỹ tăng đột biến. Wendy nói mẹ đừng liên lạc để tập trung làm việc và nhắn nhủ nữ ca sĩ hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn. Trước tình hình đó, Phi Nhung đã đích thân gửi 400 cái khẩu trang qua Mỹ cho con cùng các đồng nghiệp, để tham gia chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.