Phi Nhung dẫn Hồ Văn Cường đi hát 'tiếp sức' cho Đan Trường gây quỹ từ thiện

14/01/2017 08:00 GMT+7

Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiên Ngân đã nhiệt tình tham dự đêm nhạc từ thiện của Đan Trường gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, được tổ chức tại sân khấu ca nhạc 126 (TP.HCM), tối 13.1.

Dù là đêm nhạc từ thiện nhưng chương trình được đầu tư như một liveshow. Tất cả các khâu cũng như toàn bộ ca sĩ đều không lấy cát sê để dành hết lợi nhuận giúp các gia đình chịu thiệt hại trong mùa lũ vừa qua đón cái Tết tươm tất.
Với vai trò chủ xị, Đan Trường xuất hiện nhiều lần và gửi đến một số ca khúc hát theo yêu cầu. Đặc biệt nhất là màn song ca cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc Đừng đi. ''Nữ hoàng giải trí'' đã bỏ giày cao gót để thoải mái hát cùng đàn anh. Cử chỉ nhỏ của cô đã được khán giả vỗ tay nhiệt liệt. Bên cạnh màn hát đôi, Hồ Ngọc Hà còn nồng nàn thể hiện bản hit Gửi người yêu cũ.
Phi Nhung cho biết tranh thủ đưa các bé đi hát từ thiện xem như cách bồi đắp lòng yêu thương của các con
Sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường trên các sân khấu âm nhạc luôn được các khán giả thích thú
Tiết mục ấn tượng nữa đến từ Phi Nhung cùng các con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiên Ngân. Nhóm "hợp ca gia đình" rất chịu đầu tư khi tiết mục nào cũng có hơn 10 vũ công phụ họa. Cả gia đình Phi Nhung ngoài tiết mục chung cùng nhau thể hiện còn có các tiết mục riêng mang lại nhiều cảm xúc. Trong đó Hồ Văn Cường vẫn chưa bao giờ hết ''nóng'' với ca khúc Nội tôi và nhảy khí thế cùng hai chị nuôi thể hiện Bống bống bang bang.
Các nghệ sĩ khác như Hiền Thục duyên dáng với ca khúc Câu chuyện đầu năm, Cao Thái Sơn hát lại Con đường mưa đầy cảm xúc, Chi Dân thể hiện Vầng trăng cô đơn remix, Trung Quang nồng nàn với Sầu đông. Một tiết mục nhận được nhiều tràng pháo tay là của bé Tin Tin với Tiếng chày trên sóc Bom Bo.
Được biết đêm nhạc đã thu về khoảng 200 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung đón Tết.
Hồ Ngọc Hà bỏ giày song ca cùng Đan Trường
Ca sĩ Hiền Thục
Hai MC của chương trình là Anh Quân và Thanh Giang là cầu nối đưa khán giả và nghệ sĩ gần nhau
 
Dự kiến trước Tết, đích thân nam ca sĩ Anh Ba Khía sẽ cùng một số anh chị em nghệ sĩ sắp xếp để đến miền Trung trực tiếp tặng tiền, quà cho bà con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.