Phi Nhung: Con gái chính là 'đại gia' luôn âm thầm ủng hộ sau lưng tôi

30/12/2017 09:14 GMT+7

Trong buổi gặp gỡ fan, ra mắt album Hiểu và thương của mình và các con nuôi tại TP.HCM, ca sĩ Phi Nhung đã đưa con gái ruột là Wendy Phạm lần đầu ra mắt truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Đã nhiều năm qua, hình ảnh ca sĩ Phi Nhung luôn gắn liền với những đứa con nuôi. Và khi thấy con gái ruột đã trưởng thành, cô thoải mái chia sẻ hạnh phúc của bà mẹ U50 với rất nhiều con, cả con ruột và con nuôi.
Phi Nhung nói về quyết định công khai con gái sau nhiều năm giấu kín là vì những giai đoạn buồn, khổ cực của hai mẹ con cô không muốn ai biết. Nhưng khi con ruột đã ăn học thành tài, cuộc sống ổn định thì nữ ca sĩ cho rằng đây chính là niềm vui, niềm hạnh phúc nên muốn chia sẻ niềm vui với mọi người, để người hâm mộ bớt lo cho mình.
Wendy sống ở Mỹ nên có tư tưởng khá hiện đại, cô mong muốn mẹ lập gia đình và tìm thấy lại hạnh phúc. Tuy nhiên, Phi Nhung cho biết muốn ở vậy để chăm lo cho các con nuôi.
Phi Nhung bên con ruột và các con nuôi

Với tôi con nuôi hay con ruột cũng đều thương yêu như nhau. Tôi chưa bao giờ có tư tưởng phân biệt con này với con kia hay người nhà giàu với người nhà nghèo. Các con đều là con của tôi và tôi yêu các con rất nhiều

Ca sĩ Phi Nhung

Lần này Wendy về Việt Nam là nhân dịp được nghỉ Giáng sinh nên sau khi đón Tết dương lịch xong, cô sẽ nhanh chóng về Mỹ để tiếp tục việc học tập. Phi Nhung cho hay con gái mình khá run và bối rối khi xuất hiện ở nơi đông người với mẹ nhưng thấy tự hào vì đi đâu mẹ cũng được chào đón và hình ảnh của mẹ phủ sóng khắp nơi. Việc bất ngờ được báo chí quan tâm và săn đón cũng khiến Wendy chưa thích nghi được.
"Con bé nói rằng muốn mọi người chơi với mình vì mình là Wendy chứ không phải mượn danh con gái Phi Nhung. Dù không ở cạnh nhau nhiều nhưng tôi muốn được đồng hành cùng con nên ngày nào cũng điện thoại, Facetime để thấy mặt con và chia sẻ với con mọi hoạt động đời thường nên tình cảm của tôi và Wendy vẫn bình thường", nữ ca sĩ cho biết.
"Bé được nuôi dạy bởi một người dì là em của tôi, người này học rất giỏi và hiện đang làm việc tại Nhà trắng ở Mỹ. Tôi muốn con được hưởng sự giáo dục tốt và trở thành người giỏi giang. Nhưng không có nghĩa là cháu mến dì hơn mẹ, vì mẹ con vẫn thường xuyên liên lạc, thường xuyên quan tâm nhau mỗi giờ nên không ai thay thế được vị trí của mẹ Nhung”, nữ ca sĩ khẳng định.
Windy khá run và bối rối khi xuất hiện ở nơi đông người với mẹ
Về việc có hay không sự phân biệt tình cảm giữa con nuôi và con ruột, Phi Nhung cũng thẳng thắn: “Với tôi con nuôi hay con ruột cũng đều thương yêu như nhau. Tôi chưa bao giờ có tư tưởng phân biệt con này với con kia hay người nhà giàu với người nhà nghèo. Các con đều là con của tôi và tôi yêu các con rất nhiều”.
Thậm chí, gần đây khi đối mặt với việc con nuôi Hồ Văn Cường bị vỡ giọng, có nguy cơ bị mất giọng hát cô cũng không hề lo sợ. “Tôi nhận Cường làm con là vì yêu quý, đồng cảm chứ không phải chỉ vì bé hát hay nên tôi không sợ gì. Bé có hát được hay không thì vẫn là con tôi. Nhưng may mắn là sau khi trải qua quá trình vỡ giọng tuổi dậy thì Cường lại sở hữu chất giọng trầm ấm, trưởng thành hơn”, cô kể.
Hồ Văn Cường đã trưởng thành sau gần hai năm tham gia Vietnam Idol Kids
Tại sự kiện Wendy Phạm và các con nuôi của Phi Nhung khá thân thiết, cô và mẹ thường xuyên hôn nhau và ôm các em. Phi Nhung cho hay con gái cô muốn sau khi hoàn thành các khóa học sẽ về Việt Nam thành lập một tổ chức từ thiện và khám chữa bệnh miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
“Con gái luôn đứng phía sau ủng hộ và là động lực giúp tôi làm được mọi thứ. Có thể nói con gái mới chính là đại gia của tôi”, Phi Nhung kể.
Cô cũng cho biết Wendy thừa hưởng khả năng âm nhạc của mình, hát khá hay nhưng hiện tại muốn tập trung cho việc học nên chưa có ý định nối nghiệp mẹ.
Tất cả các con nuôi ở chùa và các con nuôi đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí của cô như Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Phú Quý... đã góp mặt trong buổi ra mắt MV của mẹ
Phi Nhung khoe giọng trong sự cổ vũ của các con
Phương Mỹ Chi cũng góp mặt tại sự kiện
Phi Nhung ôm Hồ Văn Cường, một trong những con nuôi mà chị rất thương
Sắp tới vào ngày 13.1, nữ ca sĩ sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) với 4.000 người tham gia. Chương trình miễn phí tiền vé sẽ quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, nhóm MTV, nhóm 5 dòng kẻ, Ngọc Liên, Phú Quý, Bạch Công Khanh…
MV Hiểu và thương vừa chính thức ra mắt cũng được bày bán tại sự kiện, với 50% lợi nhuận được cam kết sẽ góp vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Những món quà sẻ chia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.