Phi Nhung chấp nhận bị ghét bởi khó tính trên 'ghế nóng'

31/08/2019 12:57 GMT+7

'Thật sự làm giám khảo không phải dễ, thà cho Nhung đi hát còn dễ hơn', nữ ca sĩ hải ngoại chạnh lòng trước những nhận xét cho rằng cô quá khó tính khi làm ngồi 'ghế nóng'.

Hôm 30.8, Phi Nhung bất ngờ có những chia sẻ trên cương vị giám khảo các gameshow âm nhạc. Cô cho rằng nếu phải suy nghĩ sao cho thí sinh lẫn khán giả không giận, không ghét, thì chỉ có một cách duy nhất là nói ngọt và khen, mặc dù tiết mục có đặc sắc hay không. Tuy nhiên, giọng ca Bông điên điển khẳng định thà chịu người ta ghét mình, thí sinh buồn giận mình, khán giả không thích, fan không hiểu, chứ không dễ dãi khi góp ý.
Phi Nhung trải lòng: "Đối với tôi, đầu tiên là phải biết trân trọng nghề nghiệp. Thứ hai, yêu nghề và làm nghề nghiêm túc. Kế đó là trân trọng khán giả và cuối cùng là bỏ cái tôi của mình, chấp nhận sự chê khen miễn sao hoàn thành đúng vai trò người nghệ sĩ trên sân khấu. Làm như vậy các bạn sẽ nhớ và rút kinh nghiệm nhiều hơn, chứ qua loa ngon ngọt thì đâu có rút kinh nghiệm".

Phi Nhung tất bật chạy show Quốc khánh 2.9

Ảnh: BTC

Giọng ca hải ngoại nói thêm nếu nhận góp ý, khắc phục và tiến bộ mới là một nghệ sĩ có tâm, và cô cũng chấp nhận chịu ghét để nhận xét chân thành cho các thí sinh. "Đó là tấm lòng của tôi, mong các em hiểu và càng ngày càng giỏi hơn. Mong ai đọc được những lời tâm sự này thì hãy thông cảm cho Phi Nhung", bông hồng lai bộc bạch.
Trước đó, khi làm giám khảo các gameshow âm nhạc, cô thường được cho chuyên đóng "vai ác". Với tiết mục thiếu chỉn chu, nữ ca sĩ không giấu được gương mặt căng thẳng, không dành cho thí sinh tràng vỗ tay như các giám khảo khác, và nhận xét cũng thẳng thắn không kém. Thậm chí, "người tình sân khấu" của cô là Mạnh Quỳnh từng "than phiền" Phi Nhung quá khó tính khi ngồi "ghế nóng", nhận xét trái chiều nhau trước một tiết mục của thí sinh. Dòng trạng thái của Phi Nhung nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ của người trong nghề như Lê Giang, Lê Trang, Như Ý, Băng Di...
Được biết nữ ca sĩ vừa có chuyến về Mỹ mừng sinh nhật của cô con gái duy nhất hôm 17.8. Bên cạnh lịch ghi hình gameshow tất bật, Phi Nhung còn có lịch diễn cùng con nuôi Quỳnh Trang, ca sĩ Nguyễn Phú Quý, diễn viên hài Huỳnh Lập, Minh Dự... tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong dịp lễ mừng Quốc khánh 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.