Phi Nhung bất ngờ cover 'Vợ người ta' khiến cộng đồng mạng dậy sóng

22/12/2015 10:47 GMT+7

Trong thời gian qua ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đã phủ sóng khắp nơi, từ trang mạng xã hội cho đến các bảng xếp hạng tại Việt Nam.

Trong thời gian qua ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đã phủ sóng khắp nơi, từ trang mạng xã hội cho đến các bảng xếp hạng tại Việt Nam.

Đa số người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi và bảy tỏ sự yêu quý đối với thần tượng
Những ca từ trong bài hát giản dị, không hoa mỹ rất chân thật, gần gũi với khán giả trẻ. Tính đến nay, ca khúc đạt 84 triệu lượt nghe chỉ tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến và góp mặt trong cả ba hạng mục chính của giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2015.
Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung khiến người hâm mộ thích thú và ngạc nhiên khi bất ngờ đăng tải clip cover Vợ người ta với chú thích "cuối tuần thư giãn chút xíu nha mọi người". Trong đoạn clip này, Phi Nhung thản nhiên ngồi xổm bên lu nước, vừa hát vừa lắc lư theo điệu nhạc, vì ca khúc có tiết tấu nhanh, mới lạ nên nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình thường bị lạc giọng nhưng vẫn say mê hát.
Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip thu hút 57.000 lượt xem và hàng ngàn chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Các fan hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng vào bình luận và bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngạc nhiên: “Em nghe chị hai hát em ngồi cười muốn té ghế luôn rồi nè”, “Ơ thế chị đã là vợ người ta rồi à”, “Vợ người ta phiên bản 2016", “Em thích cái phiên bản lỗi này lắm chế ơi”, “Em chúc chị thật nhiều sức khỏe, yêu chị nhiều”...
Một số khán giả khắt khe hơn thì cho rằng: “Giọng ca bolero hát nhạc này không hợp chị ơi... Nhưng mà vui”. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng trả lời: “Cho cả nhà cuối tuần vui vẻ thôi mà”. Dù vậy, đa số người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi và bày tỏ sự yêu quý đối với thần tượng.
Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được những góp ý chân thành của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.