Phi Huyền Trang luyện võ thuật mong làm 'đả nữ'

23/11/2017 09:00 GMT+7

Nổi lên nhờ các clip hài triệu view trên YouTube, Phi Huyền Trang đã có vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Hướng đi sắp tới của người đẹp 9X là dạng vai 'đả nữ'.

Để chuẩn bị cho vai diễn võ thuật, hot girl "siêu vòng một" của nhóm hài Ghiền mì gõ đã trực tiếp tập luyện tại phim trường với sự hướng dẫn của cascardeur Diệp Quốc Tuấn, cũng chính là chuyên gia chỉ đạo võ thuật cho dự án này. Cascadeur chỉ dạy tận tình Phi Huyền Trang từng “ngón đòn” để làm sao khi quay thật không phải diễn nhiều lần vừa mất sức mà dễ xảy ra chấn thương ngoài ý muốn.
Cô chia sẻ về dự án phim ngắn mới của mình: “Các cảnh quay trong clip dù rất khó nhưng Trang đã phải đích thân thực hiện, trong đó có cảnh đánh nhau mà cả Trang và vệ vĩ cùng tấn công “tên trộm”, buộc cả hai phải có sự phối hợp ăn ý để cùng truy bắt đối tượng. Trang cũng rất lo là không biết mình diễn có bị cứng và đơ quá không vì thật sự đây là lần đầu Phi Huyền Trang vào vai diễn võ thuật như thế này. Nhưng khi diễn xong, được đạo diễn khen diễn rất tốt, thật sự làm mình cảm thấy có thêm tự tin để sau này có thể đảm nhận nhiều vai võ thuật hơn”.
Sau bộ phim Lời nguyền gia tộc, Phi Huyền Trang vẫn đang chờ đợi một vai diễn đột phá, thoát xác "hot girl"
Nhận xét về Phi Huyền Trang, cascardeur Diệp Quốc Tuấn cho biết: "Với vóc dáng của Phi Huyền Trang thì chẳng có ai có thể đóng thế cho cô trong các cảnh quay khó được vì chân và tay Trang rất thon gọn, trong khi hầu hết các cascardeur nữ chân tay thô và ngoại hình không chuẩn như Trang. Cô ấy không chỉ khiến tôi mà hầu như tất cả ai gặp gỡ cũng đều phải ngạc nhiên trước sự siêng năng tập luyện cũng như hết mình với vai diễn. Dù chỉ là clip ngắn nhưng Phi Huyền Trang đã làm việc rất nghiêm túc và tận tâm. Không có cảnh khó nào mà cô ấy chịu thua cả!”.
Được biết, nữ diễn viên là cháu ruột của đạo diễn Lê Cung Bắc, thừa hưởng đam mê nghệ thuật từ truyền thống gia đình. Tuy vậy cô cho biết luôn tự thân vận động, nỗ lực tích lũy kinh nghiệm diễn xuất để có được những sản phẩm chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.