Phát thanh viên Hàn chụp lén phụ nữ ở ga tàu điện ngầm

08/07/2019 17:49 GMT+7

Phát thanh viên tin tức kiêm biên tập viên đài SBS, ông Kim Sung Joon, đã từ chức sau khi vụ việc quay lén phụ nữ trên tàu điện ngầm bị phanh phui.

Theo Yonhap, khuya 3.7, Choi Sung Joon đã bị bắt vì cố gắng chụp lén phần thân dưới của một phụ nữ (gọi tắt là B) tại ga tàu điện ngầm ở khu Yeongdeungpo (Seoul). Lúc bấy giờ, một hành khách nam đã chứng kiến vụ việc và nhanh chóng thông báo với nạn nhân. Cô B cũng ngay lập tức báo cảnh sát. Dù có nhân chứng tại chỗ, nhưng ông Choi lại phủ nhận cáo buộc.
Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện bức ảnh của B trong điện thoại của Choi Sung Joon. Sau đó, ông bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì vi phạm Đạo luật đặc biệt về tội phạm quấy rối tình dục. Giải thích về hành vi không đúng đắn của mình, nam MC 56 tuổi cho biết: “Tôi đã phạm sai lầm khủng khiếp do uống quá nhiều rượu. Tôi thành thật xin lỗi nạn nhân”.
Được biết, Choi Sung Joon là nhân vật kỳ cựu của đài SBS. Ông gia nhập SBS từ năm 1991 và đảm đương nhiều vai trò tại đây. Khoảng thời gian năm 2011 - 2014 và 2016 - 2017, ông là phát thanh viên chính trị xã hội của bản tin SBS 8 News. Từ tháng 8.2017, ông Choi trở thành Biên tập viên báo chí của SBS. Sau vụ việc, ông vắng mặt trong chương trình phát thanh riêng Đài quan sát thời sự của Kim Sung Joon trên SBS Love FM vì lý do cá nhân.
 

Ông Choi Sung Joon trong một bản tin thời sự của đài SBS

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Bên cạnh đó, Kim Sung Joon từng đi du học nước ngoài và là cựu giáo sư khoa Thông tin Báo chí tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk. Năm 2013, ông còn nhận giải thưởng phát thanh viên Hàn Quốc lần thứ 40.
Trưa 8.7, đại diện nhà đài SBS đã gửi lời xin lỗi đến công chúng. Đồng thời, SBS cũng cho biết Choi Sung Joon đã nộp đơn từ chức cũng như rút khỏi tất cả các chương trình mà ông đang tham gia. Một nguồn tin của SBS tiết lộ nội bộ trong nhà đài đang rất sốc trước scandal của Choi Sung Joon. Hiện SBS cũng đã sắp xếp phát thanh viên thay thế ông trong những bản tin của đài.
Dư luận xứ kim chi cũng rất ngỡ ngàng lẫn phẫn nộ bởi hành động của ông. Trước khi dính đến lùm xùm đáng xấu hổ trên, Choi Sung Joon được biết đến với phong cách dẫn dắt dầy dạn kinh nghiệm cùng phong thái đạo mạo. Sự việc này gần như nhấn chìm mọi công sức cũng như hình tượng tốt đẹp mà ông tạo dựng trong hàng chục năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.