Phát sóng 'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng trên SCTV9

23/04/2015 14:30 GMT+7

Bộ phim đình đám của Phạm Băng Băng trong năm 2014 lần đầu tiên phát sóng tại VN trên kênh SCTV9. Từng tạo nên cơn sốt, Võ Tắc Thiên hứa hẹn sẽ thu hút khán giả với bối cảnh hoành tráng cùng dàn diễn viên đẹp, diễn xuất ấn tượng như: Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Đình…

SCTV 9
Võ Tắc Thiên 2014 (82 tập)
Võ Tắc Thiên 2014
Bộ phim đình đám của Phạm Băng Băng trong năm 2014 lần đầu tiên phát sóng tại VN trên kênh SCTV9. Từng tạo nên cơn sốt, Võ Tắc Thiên hứa hẹn sẽ thu hút khán giả với bối cảnh hoành tráng cùng dàn diễn viên đẹp, diễn xuất ấn tượng như: Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Đình…
Đặc biệt khung hình gốc của phim sẽ được giữ nguyên, thay vào đó các mỹ nhân sẽ được “mặc thêm áo” để tránh phản cảm.
Bộ phim sẽ phát sóng lúc 20 giờ 15 từ ngày 27.4, chỉ có trên SCTV9.
Cuộc hẹn tử thần (20 tập)
Cuộc hẹn tử thần
Với nội dung mới lạ, bộ phim đã tạo nên sự khác biệt so với các dòng phim quen thuộc lâu nay của TVB. Trong phim, Âu Dương Chấn Hoa vào vai một bác sĩ ngoài 40 tuổi chưa có một mảnh tình vắt vai tới khi gặp cô y tá (do Dương Di đóng). Trong một tai nạn, anh gặp một người lai lịch không rõ ràng (Lâm Phong đóng). Nhiều tình tiết bất ngờ xảy đến khi vị bác sĩ phát hiện tim mình không còn đập.
Bộ phim phát sóng lúc 21 giờ 15 từ ngày 7.5 trên SCTV9.
Vô ảnh kim đao (30 tập)
Vô ảnh kim đao
Bộ phim do TVB sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của tài tử nổi tiếng Quách Phú Thành cùng hai diễn viên xinh đẹp Thái Thiếu Phân, Lương Tiểu Băng... Đây là một trong những bộ phim được khán giả rất yêu thích năm 1992, nói về cuộc tranh giành bảo vật trong giới giang hồ, ai có được thanh bảo đao sẽ là người đứng đầu thiên hạ. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp của nhân vật chính sẽ chinh phục nhiều khán giả.
Phim phát sóng lúc 18 giờ 15 từ ngày 9.5 trên SCTV9. 
SCTV 14
Vũ khúc trong đêm (33 tập)
Vũ khúc trong đêm
Với sự tham gia diễn xuất của Châu Kha, Trần Tuấn, Hiền Mai,... Mai Huỳnh, Minh Ngân, phim thuật lại hành trình trở về của bà Nhược - một nữ họa sĩ mang trong lòng bao thù hận, ấp ủ nhiều kế hoạch trả thù người đã hãm hại mình. Bà lợi dụng Nhiên - một cô gái nhẹ dạ, hiền lành nhưng cuộc đời lại đầy bất hạnh dấn thân vào những âm mưu đen tối do bà vạch ra. Liệu rằng Nhiên có thể hóa giải được những ân oán, tình thù xa xưa đang tồn tại trong lòng bà Nhược và tìm được hạnh phúc cho mình hay không? Cái kết nào cho sự tính toán, mưu mô không lối thoát của những lòng tham không đáy? Tất cả sẽ được lý giải trong bộ phim này.
Bộ phim Vũ khúc trong đêm phát sóng vào lúc 18 giờ 45, bắt đầu từ ngày 1.5 trên SCTV14 - Kênh phim Việt.
SCTV 11
Kiếp hồng nhan (35 tập)
Kiếp hồng nhan
Giai Lâm, Bảo Lâm, Tuyết Lâm là ba cô gái được sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là chủ một ngân hàng lớn. Nhưng do khủng hoảng tài chính, cha Giai Lâm phải bán tháo ngân hàng của mình và sa chân vào sòng bài. Một lần, khi Giai Lâm đến tìm cha để báo tin về đứa em út mà mẹ sắp sinh, cha Giai Lâm liền lấy cô bé ra để gán nợ. Để tự cứu mình và cứu cha, Giai Lâm đã gây ấn tượng mạnh khi cá cược ván bài cuối cùng bằng cách lấy dao cứa vào tay, điều này khiến ông chủ sòng bài - Trương Mặc Bạch để ý đến cô. Sau khi thắng ván bài cuối cùng, cha Giai Lâm đã lấy lại được toàn bộ số vốn ban đầu nhưng điều bí hiểm là ông lại bị giết chết trên đường về. Từ đó, cô bé mười tuổi Giai Lâm nuôi mối hận trong lòng.
Mười năm trôi qua, cho rằng Trương Mặc Bạch chính là kẻ đã sát hại cha mình, chiếm đoạt ngân hàng của gia đình và ép mẹ cô phải tự sát, Giai Lâm lên kế hoạch trả thù. Để cứu em gái Bảo Lâm bị bắt cóc, Giai Lâm tự hiến thân cho Trương Mặc Bạch - người đồng thời cũng chính là cha của bạn trai cô - Trương Thiệu Văn... Trong vòng xoáy của tình yêu và thù hận, phận hồng nhan như Giai Lâm là câu chuyện nhiều thương cảm đối với người xem. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Trần Di Dung, Hà Mỹ Điền, Trương Gia Nghê, Ông Hồng…
Kiếp hồng nhan sẽ phát sóng lúc 19 giờ 20, từ ngày 3.5 trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật. 
Tình yêu và thù hận (125 tập)
Tình yêu và thù hận
Yasimin là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và luôn có quan niệm giữ gìn trinh tiết. Một lần vô tình bắt gặp vị hôn phu Melmet và người bạn làm chung công ty đang lén lút quan hệ trong chính ngôi nhà của mình, Yasimin đau khổ tột cùng và chọn cách bỏ đi. Cô lưu lạc đến một thành phố khác, hành xử như những cô gái ăn chơi: đi bar, uống rượu say mèm và qua đêm cùng một người đàn ông mà cô vô tình gặp trong quán bar - Savas. Sau đêm đó, Yasimin thực sự hối hận về những việc mình đã làm và bỏ đi không một lời nhắn. Trong lúc vội vã, cô vô tình để quên sợi dây chuyền, Savas nhặt được và khi phát hiện cô còn trinh tiết, anh chàng đã đem lòng yêu và quyết tâm tìm Yasimin. Cũng sau đêm định mệnh ấy, Yasimin phát hiện mình có con với Savas. Sau nhiều đắn đo, cô sinh ra một bé trai và quyết định giữ bí mật về đứa bé.
Những bí mật giữa Yasimin và Savas dần được hé mở khi Yasimin tình cờ biết được Savas là người đứng đầu của dòng tộc Panda và bắt buộc phải cưới Cicek - vợ của người anh trai đã chết - do tục lệ và cũng là để giữ mối hòa khí giữa hai dòng tộc lớn nhất ở Van và Istanbul. Gia đình Savas có quá nhiều bí mật và quá nhiều nguy hiểm liên quan đến mafia, sự tranh đấu quyền lực giữa 2 dòng tộc và sự trả thù của các thế lực bên ngoài, liệu Yasimin và Savas có vượt qua được những khó khăn và hiểm nguy này để đến với nhau?
Bộ phim Tình yêu và thù hận sẽ phát sóng lúc 20 giờ 20 từ 29.5 trên SCTV11 – Kênh Văn hóa & Nghệ thuật. 
 SCTV
Cuộc chiến hồng nhan (33 tập)
Cuộc chiến hồng nhan
Chuyện phim xoay quanh gia đình Tô lão gia giàu có bậc nhất với 4 người vợ. Cuộc đấu đá, tranh giành càng trở nên gay gắt khi Tử Đào - vợ thứ năm của ông xuất hiện và mang theo một câu chuyện bí ẩn. Những thủ đoạn, sự bất an, dã tâm giành gia sản khiến các bà vợ không lúc nào sống yên ổn. Phim do Đài Loan sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Đới Xuân Vinh, Ông Hồng, Bạch San, Hồ Tịnh...
Bộ phim phát sóng lúc 19 giờ 45 từ ngày 11.5 trên SCTV Phim tổng hợp.
SCTV12
Món ăn giải nhiệt
Món ăn giải nhiệt
Mùa hè đã về và những cơn nắng đổ lửa sẽ khiến mỗi người chúng ta háo hức hơn với những món ăn mát lành. Các chương trình ẩm thực trên kênh SCTV12 sẽ tập trung phát sóng rất nhiều món ăn thích hợp trong quãng thời gian này. Và không gì phù hợp hơn là các món canh từ nguyên liệu gần gũi, tươi ngon: Canh chua cá linh bông điên điển, canh gà nấu lá cách, canh chua nấu mẻ, canh nghêu thì là nấu khế. Bên cạnh đó, các món “dễ trôi” trong tiết trời nóng bức cũng được giới thiệu phong phú: Cá ba sa bảy món, Lẩu cua đồng, Rau cần hai món. Đừng quên giờ phát sóng chương trình Ẩm thực: 19 giờ mỗi ngày trên SCTV12.
Quái vật hồ Loch Ness
Quái vật hồ Loch Ness
Cho tới nay, quái vật hồ Loch Ness vẫn là một trong những bí ẩn lớn mà con người chưa thể tìm ra lời đáp. Những người tin vào huyền thoại này cho rằng: có một quái vật sống ở hồ Ness (Loch Ness), gần thành phố Inverness tại Scotland. Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học tin quái vật hồ Loch Ness chỉ là trò đùa, không có bằng chứng xác thực. Họ cho rằng, quái vật hồ Loch Ness thực ra chỉ là một sinh vật bình thường, trở nên huyền bí bởi trí tưởng tượng của nhiều nhân chứng. Vậy đâu là lý giải hợp lý? Mời quý vị cùng tìm câu trả lời trong loạt chương trình Vòng quanh thế giới, phát sóng lúc 21 giờ 30 mỗi ngày từ 1.5.
Thông điệp từ quá khứ
Đây là chương trình giới thiệu các sự tích, phong tục, tín ngưỡng dân gian, các câu chuyện lịch sử... dưới khía cạnh văn hóa tâm linh giúp người xem nhận biết được những giá trị, sức mạnh tinh thần làm nên bản sắc văn hóa của dân tộc Việt. Các chương trình về Thánh Gióng, Tản Viên Sơn Thánh, thiền sư Từ Đạo Hạnh...; về các trò chơi dân gian, múa rối nước, hình tượng cây đa, hình tượng trầu cau... được giới thiệu trong tháng 5.2015 này sẽ mang đến cho khán giả những kiến thức và những trải nghiệm vô cùng lý thú về văn hóa VN. Chương trình nằm trong chuyên mục Dặm dài đất nước, phát chính vào 20 giờ 30, phát lại 8 giờ 30, 12 giờ 30, 16 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh SCTV12 SD.
Khám phá với SCTV12 SD
Khám phá là chương trình đặc sắc của kênh SCTV12, giới thiệu đến khán giả những phát minh đã làm thay đổi thế giới cũng như đã góp phần cải thiện cuộc sống con người trong mọi lĩnh vực. Trong tháng 5.2015, hãy cùng chương trình khám phá về những thế giới cổ đại, trải nghiệm cuộc sống ở nước Úc, tìm hiểu những phát minh vĩ đại về hóa học, di truyền học, khoa học trái đất và cùng nghiên cứu những kỹ xảo điện ảnh trong các bộ phim bom tấn của Hollywood. Chương trình phát chính vào 21 giờ, phát lại vào 5 giờ, 9 giờ, 13 giờ, 17 giờ, 23 giờ mỗi ngày trên kênh SCTV12 SD.
Những cuộc hành trình sử thi
Những cuộc hành trình sử thi
Sa mạc - nơi gieo rắc nỗi kinh hoàng bởi sự khắc nghiệt của thiên nhiên, nhưng đối với một số loài sinh vật, chính điều kiện ấy lại giúp chúng sinh tồn và xây dựng nên những vương quốc hùng mạnh với hàng ngàn “cư dân”. Vương quốc ấy được duy trì bằng những luật lệ khắc nghiệt và tàn khốc. Đôi khi để sống sót, chúng còn thực hiện những cuộc hành trình không tưởng để tìm kiếm thức ăn và duy trì nòi giống...
Hãy cùng SCTV12 khám phá những vương quốc loài vật trong sa mạc, qua loạt chương trình Thế giới động vật hoàn toàn mới, phát sóng lúc 19 giờ 30 mỗi ngày, bắt đầu từ 1.5.
Cuộc chiến sinh tồn của loài mèo châu Phi
Cuộc chiến sinh tồn của loài mèo châu Phi
Câu chuyện có thật này diễn ra tại một trong những nơi hoang dã nhất trên trái đất - Khu bảo tồn quốc gia Masai Mara, thuộc Kenya. Suốt quãng thời gian dài hơn hai năm rưỡi, các nhà làm phim đã theo chân gia đình sư tử và báo ghê pa, để ghi lại những thước phim chân thực và sống động, xoay quanh cuộc sống thường nhật của chúng.
Với sự cạnh tranh quyết liệt về lãnh thổ và thức ăn trong thế giới hoang dã, các loài động vật ấy sẽ phải tìm ra phương thức tối ưu nào để tồn tại và bảo vệ đàn con?
Kính mời quý vị đón xem Loài mèo châu Phi trong khung giờ Thế giới động vật, phát sóng lúc 22 giờ ngày 5 và 6.5 trên kênh SCTV12.
Cùng dõi theo “những cuộc đại di cư”
Cùng dõi theo “những cuộc đại di cư”
Di chuyển gần 680.000 km qua 20 quốc gia trên khắp các châu lục trong hai năm rưỡi, các nhà làm phim đã ghi lại nhiều hình ảnh đặc sắc về những cuộc di cư của các loài động vật. Chúng di chuyển vòng quanh trái đất với số lượng đông đảo trong những chuyến hành trình ngoạn mục và đầy nguy hiểm, tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác, để đuổi theo những thứ giúp chúng tồn tại và duy trì nòi giống.
Loạt chương trình Thế giới động vật - Những cuộc đại di cư sẽ được giới thiệu đến quý vị vào lúc 22 giờ, từ ngày 20.5 trên kênh SCTV12. 
 SCTV16
Gặp lại bộ ba thiên thần của Charlie
Gặp lại bộ ba thiên thần của Charlie
Fan hâm mộ của các ngôi sao Cameron Diaz, Drew Barrymore, Lucy Liu sẽ được gặp lại các thiên thần xinh đẹp và tài năng của Charlie trong 2 bộ phim Charlie’s Angles - Những thiên thần của Charlie và Charlie’s Angles: Full Throttle - Những thiên thần của Charlie: Hết tốc lực vào lúc 23 giờ ngày 9 và 10.5 trên kênh SCTV16 - FOX Action Movies (kênh số 23 trên hệ thống analog - kênh số 16 trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số) và SCTV16 - FOX Action Movies HD (kênh số 219 trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số) - kênh phim truyện đặc sắc phát sóng 24/24 các bộ phim hành động bom tấn Hollywood.
Bộ ba nữ thám tử tư tài năng được trang bị thiết bị tối tân, phương tiện hiện đại, trình độ võ thuật cao và kỹ thuật hóa trang tốt sẽ cùng nhau thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ khó khăn được giao bởi ông chủ Charlie bí ẩn. 
SCTV
5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Những vòng quay cuối cùng
5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Những vòng quay cuối cùng
Tháng 5 là quãng thời gian khép lại 5 giải đấu cấp CLB hàng đầu lục địa già mùa giải 2014 - 2015. Nếu như thế cục tại Serie A và Bundesliga gần như đã ngã ngũ với sự độc tôn của Juventus và Bayern Munich, thì 3 giải đấu còn lại vẫn còn nguyên sự cạnh tranh. Ở xứ sở sương mù, ưu thế đang nằm trong tay Chelsea với sự nhỉnh hơn về điểm số và lịch thi đấu khá nhẹ nhàng vào cuối mùa. Liệu danh hiệu Premier League thứ 3 dưới thời HLV Jose Mourinho sẽ được hiện thực hóa? Trong khi đó, “chiến trường” tại La Liga và Ligue 1 cam go hơn rất nhiều. Bất ngờ mùa giải trước mang tên Atletico đã phải nhường lại sân khấu cho cuộc đua song mã quen thuộc giữa 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Còn tại Pháp, sự vươn lên của những thế lực cũ như Lyon hay Marseille, có đủ sức ngáng đường PSG hướng đến chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp? Đừng bỏ lỡ những thời khắc cuối cùng của mùa giải 2014 - 2015 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu được truyền trực tiếp trên hệ thống kênh thể thao của SCTV (SCTV15, SCTV Thể thao, BTV5, SCTV Thể thao HD).
ATP World Tour 1000: Khi đất nện dậy sóng
ATP World Tour 1000: Khi đất nện dậy sóng
ATP World Tour 1000: Khi đất nện dậy sóng 2
Chuyển động của thế giới banh nỉ trong tháng 5 sẽ tiếp tục hướng về các sự kiện tại mặt sân đất nện. Tiêu biểu là Mutua Madrid Open (từ 4.5 đến 11.5) và Internazionali BNL d'Italia (từ 11.5 đến 17.5) thuộc khuôn khổ hệ thống ATP World Tour 1000. Với sự sa sút gần đây, danh hiệu “ông vua sân đất nện” của Rafael Nadal nhiều khả năng sẽ chìm vào dĩ vãng. Nếu điều đó xảy ra, tên tuổi nào sẽ tỏa sáng trong 2 “chặng đua” sắp tới? Cùng hệ thống kênh thể thao SCTV đi tìm câu trả lời qua những diễn biến hấp dẫn được truyền trực tiếp tại Mutua Madrid Open và Internazionali BNL d'Italia.
Chung kết Copa Del Rey: Barcelona - Athletic Bilbao: Cuộc chiến vương quyền
Chung kết Copa Del Rey: Barcelona - Athletic Bilbao: Cuộc chiến vương quyền
Sau các trận bán kết lượt về vào đầu tháng 3, hai gương mặt xuất sắc nhất tại Copa Del Rey mùa giải năm nay đã lộ diện. Barcelona hùng dũng tiến vào trận đấu cuối cùng với thắng lợi chung cuộc 6-2 trước Villarreal còn Athletic Bilbao cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi vượt qua Espanyol với tổng tỷ số 3-1, trong đó có chiến thắng 2-0 ngay trên sân đối phương. Hai đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở đấu bò sẽ chạm mặt nhau trong trận chung kết tại thánh địa Camp Nou với mục tiêu duy nhất là nâng cao chiếc cúp Nhà vua danh giá. Trận cầu không khoan nhượng này sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 31.5, được truyền trực tiếp trên kênh thể thao SCTV15.
Chung kết FA Cup: Wembley gọi tên ai ?
Chung kết FA Cup: Wembley gọi tên ai ?
Cuối tháng 5 này, giải đấu cúp lâu đời nhất thế giới - FA Cup sẽ chính thức hạ màn sau trận chung kết tại sân vận động Wembley. Khi số báo này được lên khuôn thì hy vọng vẫn đang được chia đều cho 4 đội bóng: Arsenal, Reading, Aston Villa và Liverpool. Liệu các học trò của HLV Asene Wenger có thể bảo vệ thành công ngôi vương hay nước Anh sẽ chào đón một vị vua mới? Trận chiến cuối cùng tại FA Cup sẽ được truyền trực tiếp trên SCTV15 vào tối thứ bảy ngày 30.5.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.