Phát ngôn sốc tuần qua: Bà xã Phan Thanh Bình tự nhận đẹp như hoa hậu

04/09/2013 09:14 GMT+7

(iHay) Cùng điểm lại những phát ngôn gây sốc và ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

(iHay) Cùng iHay.vn điểm lại những phát ngôn gây sốc và ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

>> Bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình bị loại khỏi Next Top Model
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Đàm Vĩnh Hưng... chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót 

Vợ tiền đạo Phan Thanh Bình tự nhận đẹp như hoa hậu

Trả lời trên một trang báo điện tử về lý do không được vào vòng trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, vợ tiền đạo Phan Thanh Bình - Thảo Trang cho rằng: “Tôi là thí sinh lớn tuổi nhất nhưng lại sở hữu chiều cao thấp nhất. Đây là yếu tố bất lợi đầu tiên. Tiếp theo đó, khả năng catwalk của tôi chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo. Nhưng quan trọng hơn cả là khuôn mặt hiền lành của tôi không phù hợp với tiêu chí lựa chọn Top Model”.


  Thảo Trang tự tin đẹp như hoa hậu

Sau đó, Thảo Trang còn "khoe" rằng có nhiều người nói cô sở hữu nét đẹp giống phong cách của hoa hậu hơn. Chính bản thân Thảo Trang cũng tự tin rằng: “Chắc chắn tôi không hơn người nhưng lại không thua kém ai. Sắc sảo hơn người thì không có nhưng nói tôi sở hữu gương mặt hoa hậu là sự thật hiển nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng dùng lời lẽ nói bóng nói gió thiếu tôn trọng tiền bối

Sau khi viết bức tâm thư dài trách móc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là tâm điểm của những lời chỉ trích và ném đá của khán giả khi chia sẻ bóng gió với những lời lẽ thiếu tôn trọng mà theo nhiều khán giả là đang đề cập đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.


 Mr Đàm gây sốc với câu nói gây sốc

Anh nói: “Có người mới vừa gửi cho mình câu nói tuyệt vời của ngài chủ tịch một tập đoàn danh tiếng và mạnh nhất hiện nay, ông ấy đã nói là: “Chó sủa thì chó cứ sủa, đoàn người đi thì cứ đi!”. Ôi sao anh ấy bình thản thế, nếu là mình chắc mình sẽ “run” lắm".

Dù đã đính chính với iHay.vn rằng anh chỉ thấy hay nên đưa lên chứ không liên quan gì đến vụ việc vừa qua nhưng khán giả dường như đã mất lòng tin vào Đàm Vĩnh Hưng và vẫn cho rằng anh thiếu tôn trọng vị nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà kia. Cho đến tận bây giờ, khi Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động tìm gặp và làm hòa với Nguyễn Ánh 9, anh vẫn vấp phải những chỉ trích gắt gao từ khán giả.

Lại Hương Thảo đổ lỗi cho người làm hình ảnh vụ “bóp” eo bằng photoshop

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 năm nay - Lại Hương Thảo gặp không ít ý kiến phản đối từ khán giả. Những thông tin phanh phui việc hình ảnh cô bị photoshop quá đà phần eo càng khiến khán giả thiếu lòng tin vào cô hơn.



 Lại Hương Thảo đổ lỗi cho người làm hình

Nói về vấn đề này, Lại Hương Thảo cho biết: “Tôi không hiểu sao mọi người lại chú ý quá nhiều đến những tiểu tiết. Photoshop là do người làm hình ảnh, tôi không thể nào nhúng tay vào việc này được”. Bên cạnh đó, cô cũng mong khán giả đừng gây áp lực cho mình vì cô đang phải dốc toàn lực cho cuộc thi.

Nhan Phúc Vinh cho… sờ để kiểm chứng dao kéo

Từng nhiều lần dính nghi án đồng tính và cả dao kéo gương mặt, Nhan Phúc Vinh một lần trả lời hết bằng một câu ngắn gọn: “Sao lại có thể quy chụp lạ đời vậy? Cứ ai có sắc vóc thì đều là gay à? Còn việc dao kéo, ai muốn sờ nắn gì để kiểm chứng thì cứ mạnh dạn tìm gặp tôi. Tôi sẽ cho sờ!”.


 Nhan Phúc Vinh cùng cô bạn cá tính là cặp đôi bị ghét nhất của Cuộc đua kỳ thú 2013

Hiện tại, anh đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013 và đang là một trong những ứng cử viên sáng cho vị trí quán quân. Thế nhưng, đội của anh lại bị khán giả “ghét ra mặt” vì quá thẳng thắn và tự cao.

Phát Trần
Ảnh chụp màn hình

>> Thảo Trang phân thân trong MV mới
>> Thảo Trang trở thành "bóng hồng" mới của Quốc Bảo
>> Bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình bị loại khỏi Next Top Model
>> Vợ xinh tiền đạo Phan Thanh Bình lộ dáng kém thon khi diện áo tắm
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Đàm Vĩnh Hưng... chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót
>> Sao Việt và phát ngôn 'đỡ không nổi
>> Bạn gái người Hàn của Đinh Tiến Đạt phát ngôn… cười bể bụng
>> Thí sinh Hoa hậu Trái đất bị "ném đá" vì phát ngôn ẩu
>> Nhạc sĩ Quốc Trung “dính” phát ngôn gây tranh cãi
>> Thanh Trúc Idol bị giám khảo Quang Dũng “chỉnh” cách phát ngôn
>> Trần Lập bị tẩy chay vì phát ngôn bừa bãi
>> Phát ngôn liên quan đến The Voice, nghệ sĩ bị chỉ trích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.