Phát ngôn sốc nhất tuần: Uyên Linh và Cao Thái Sơn 'khẩu chiến' vì một ca khúc

29/10/2013 09:08 GMT+7

(iHay) Cao Thái Sơn, Uyên Linh, Ngọc Trinh, Long Nhật... là những cái tên có phát ngôn sốc và ấn tượng nhất tuần này.

(iHay) Cùng điểm lại những phát ngôn sốc và ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua.

>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Long Nhật được tặng xe 4 tỉ vì ‘anh ấy thấy thương’
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Mất trinh năm 20 tuổi đã là trễ nhất showbiz

Uyên Linh bất ngờ 'tố' Cao Thái Sơn không tôn trọng mình


 
Uyên Linh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới gần đây, Uyên Linh gây bất ngờ khi tố Cao Thái Sơn sử dụng ca khúc song ca với mình trong album vừa phát hành mà chưa được sự đồng ý của cô.

Cô nói: “Bài hát này anh Sơn mời Linh hát từ cuối năm 2011 và nó chỉ là bản demo, mà nếu nghe kỹ mọi người sẽ thấy giọng hát của Linh còn bị "nghẹt mũi". Lúc đó anh Sơn có đề cập chuyện ra mắt ca khúc này nhưng Linh cũng đã nói với anh Sơn là nếu muốn phát hành thì để anh Quốc Trung làm nhạc lại, sau đó thu âm lại một bản hoàn chỉnh. Mãi đến 2 năm sau, gần đây anh Sơn có liên lạc lại với Linh nói là rất thích bản thu đầu tiên và muốn phát hành trong album mới. Lúc đó Linh đã từ chối một cách khéo léo vì dòng nhạc này không phù hợp với các dự án sắp tới của Linh. Có lẽ đây cũng là một sai lầm của Linh khi không thẳng thắn với anh Sơn. Đến khi thấy ca khúc này xuất hiện trên mạng và trong album của anh Sơn thì Linh thật sự rất buồn, rõ ràng ở đây là anh Sơn không tôn trọng ý kiến của Linh".

Bên cạnh đó, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 cũng cho biết cô sẽ làm việc với các hệ thống nhạc chuông, nhạc chờ để tháo bài hát này xuống và mong muốn giải quyết mọi việc một cách êm đẹp nhất với Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn tố ngược Uyên Linh dùng tên tuổi mình để PR

Tức giận vì bị đàn em vạch mặt, Cao Thái Sơn không ngần ngại đáp trả.

Cao Thái Sơn bức xúc cho rằng, nếu Uyên Linh không đồng ý ra mắt ca khúc này thì ngay từ đầu đừng thu âm hay nói trước việc không muốn ra mắt sản phẩm này trước khi thu âm. Cao Thái Sơn cũng cho biết thêm, khi hoàn thành bản chính thức của ca khúc Đêm lạnh, anh đã gửi cho Uyên Linh cùng nhạc sĩ Quốc Trung nghe trước và cả hai đều hài lòng, Uyên Linh thậm chí còn gửi cho nhiều người nghe bài hát này.



Cao Thái Sơn “đá đểu” Uyên Linh khôn ngoan khi tạo scandal ngay khi ra sản phẩm mới
 

Anh nói: “Đọc kĩ tất cả các bài báo viết thì tôi nhận thấy, sản phẩm Buồn của cô ấy trùng khớp với tất cả các bài báo nói rằng cô ấy buồn vì tôi không tôn trọng cô ấy. Quả là một điều khôn ngoan”.

Trung bình cát-sê của Ngọc Trinh gần nửa tỉ đồng

Vẫn biết với sức nóng chưa bao giờ thuyên giảm, cát-sê của Ngọc Trinh sẽ ở mức rất cao. Thế nhưng, nhiều khán giả vẫn bất ngờ khi biết, con số này còn cao hơn nhiều ngôi sao hạng A khác và quá sức tưởng tượng so với suy nghĩ của họ.


 
Vũ Khắc Tiệp đưa ra giá “khủng” cho cô gái vàng của mình

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây đã tiết lộ cát-sê hơn nửa tỉ đồng của Ngọc Trinh.

Anh cho biết: “Cát-sê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận”.

Trong khi đó, khi chia sẻ cùng iHay.vn, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cho rằng: "Ngọc Trinh là người đặc biệt nhất đối với tôi. Tôi không muốn so sánh Ngọc Trinh với bất kỳ người mẫu nào trong công ty. Vì tình cảm của tôi và Trinh rất đặc biệt nên tôi có thể hi sinh tất cả cho Trinh và Trinh cũng có thể hi sinh cho tôi nhiều thứ. Khi làm bất kể việc gì tôi cũng không bao giờ nghĩ lợi nhuận từ Trinh hết. Tôi làm tất cả chỉ vì cô ấy".

Long Nhật không “bắt quàng làm họ” vì Siu Black nợ nần bủa vây

Ngoài những phát ngôn gây sốc về giới tính, Long Nhật cũng là người khiến các nghệ sĩ khác sợ bị nhắc tới trong những bài phỏng vấn của anh.

Đã khá lâu từ sau phát ngôn khiến khán giả tố Long Nhật nói dối, “nổ” về mối quan hệ với Siu Black, trong bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ bỗng dưng nhắc lại chuyện cũ. 


 
Long Nhật lôi lại chuyện cũ để đánh bóng thêm thêm cho tên tuổi

Anh cho biết: “Trước đây tôi có nhận Siu Black là bạn thân, nhưng bị chị ấy lên báo phủ nhận rồi. Tôi là người sống tình cảm, nên với bao nhiêu năm quen biết chị ấy đã đủ khiến tôi nghĩ đó là một tình bạn thân, nhưng đáng tiếc...

Nhớ lại khoảng thời gian chị ấy bị phanh phui chuyện nợ nần, người ta nói tôi là "thấy bà con sang bắt quàng làm họ", nhưng xin lỗi chứ chị Siu Black nợ nần bủa vây thì sang cái nỗi gì, tiền để chi tiêu hằng ngày còn không có thì sang gì mà sang. Người ta thấy chị ấy nợ nần sẽ lo chạy trốn còn không hết, chứ “bắt quàng làm họ” gì ở đây”.

Đinh Hương vẫn ở nhà thuê, đi diễn bằng xe máy

Trong khi một số thí sinh bước ra từ Giọng hát Việt 2012 đã dày đặc show diễn với cát-sê “khủng”, mua nhà, mua xe chỉ sau một năm "cày cuốc" thì Á quân Đinh Hương vẫn ở nhà thuê, đi diễn bằng xe máy như thời mới đi hát.


 
Đinh Hương vẫn sống cuộc sống bình dị sau khi nổi tiếng

Cô chia sẻ: “Tôi vẫn ở nhà thuê, đi diễn bằng xe máy. Tôi chung thủy một cách vô lý, thích quán nào ăn mãi quán đó, thích nhà nào ở mãi nhà đó, trừ khi bị chủ đuổi đi thì thôi. Nhà thuê 3 triệu đồng/tháng, chỉ có 1 phòng. Nhà chả có gì vì tôi dành tiền để mua thiết bị âm nhạc, nào là đàn, mic, loa vì mong muốn có một phòng thu âm riêng. Anh nào muốn đưa người yêu đi mua sắm, du lịch, coi phim thì đừng yêu tôi vì tôi sẽ dẫn vào phòng thu, tiệm đĩa, nhà sách, chán lắm (cười)”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây tranh cãi khi chỉ trích văn hóa người Việt

Ngày 24.10, MC nổi tiếng tại hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình những dòng tâm sự về khác biệt giữa văn hóa Tây phương và văn hóa Việt Nam. 

Nữ MC tỏ vẻ khá bức xúc vì bị một bộ phận cộng đồng mạng thường xuyên chỉ trích khi cô chia sẻ những hoạt động thường nhật của mình. Theo đó, khi Kỳ Duyên chia sẻ về những chuyến du lịch thì nhiều khán giả cho rằng Kỳ Duyên dành quá nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống mà không bỏ thời gian để giúp đỡ những người nghèo khó, đặc biệt là miền Trung đang bão lũ. Còn khi Kỳ Duyên chia sẻ về những hoạt động từ thiện thì bị cho là phô trương.



 Kỳ Duyên tâm sự trên trang Facebook cá nhân 


Đỉnh điểm khiến cộng đồng mạng tức giận là sau những ví dụ về sao trời Tây, Kỳ Duyên cho rằng người Việt chỉ biết ngồi rình để chỉ trích. Cô viết: “Nói chung là văn hóa ngoại quốc khi làm điều gì tốt đều được khen ngợi khuyến khích. Còn văn hóa mình thì ngồi rình để chỉ trích. Có lẽ đã đến lúc chúng ta nên thay đổi cách suy nghĩ nhất là đối với lớp trẻ ngày nay để xã hội càng ngày càng tốt đẹp và tích cực hơn”.

Chia sẻ này của Kỳ Duyên ngay lập tức bị cộng đồng mạng “ném đá” kịch liệt. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên quá phiến diện khi chỉ nhìn vào một phần nhỏ tiêu cực mà mạnh miệng "vơ đũa cả nắm" văn hóa của cả một dân tộc.

Phát Trần
Ảnh: FBNV, chụp màn hình

>> Nữ thạc sĩ bị chỉ trích vì phát ngôn 'đồng tính là bệnh
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Long Nhật được tặng xe 4 tỉ vì ‘anh ấy thấy thương’
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Mất trinh năm 20 tuổi đã là trễ nhất showbiz
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Yanbi thấy may mắn vì 'không phải gay
>> Quang Lê 'đá xoáy' Quốc Trung vụ phát ngôn gây tranh cãi về nhạc sến?
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Trấn Thành 'khẩu chiến' cùng Thanh Thảo Hugo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.