Phát hành vé miễn phí trận cầu do Jack khởi xướng giữa các sao sân cỏ - sân khấu

05/11/2020 19:51 GMT+7

Trận cầu giữa các danh thủ và nghệ sĩ, streamer do Jack khởi xướng diễn ra vào 18 giờ 30 ngày 11.11 và sẽ phát hành vé miễn phí (có đăng ký trước) với hy vọng khán giả có thể dành trọn số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung.

Từ giữa tháng 10, ca - nhạc sĩ Jack đã lên kế hoạch cho trận cầu giao hữu ngày 11.11 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Theo đó, số tiền ủng hộ của các thành viên đội bóng, khán giả và các nhà hảo tâm... sẽ được đưa vào quỹ từ thiện, gửi đến đồng bào miền Trung hỗ trợ việc khắc phục hậu thiên tai. Sau khi phát đi lời kêu gọi, Jack đã nhanh chóng được các danh thủ, nghệ sĩ và streamer hưởng ứng nhiệt tình bởi tinh thần nhân ái, vì cộng đồng của trận đấu.
Danh sách cầu thủ xác nhận tham gia đến nay có Quang Hải, Thành Lương, Thành Chung, Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Văn Đức, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải; trong khi phía nghệ sĩ và streamer gồm Phan Mạnh Quỳnh, Jack, Hoài Lâm, Độ Mixi, ViruSs, Cris Phan, Hứa Minh Đạt.

Vé phổ thông được phát hành trên hệ thống Ticketbox, vé nhóm được phát hành thông qua nhóm FC của các nghệ sĩ, cầu thủ, streamer

Ảnh: T.L

Tuy đây là trận đấu mang tính chất giao hữu, đội hình cũng chưa rõ sẽ được bố trí ra sao, nhưng không vì vậy mà thiếu đi tính chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, sự giao thoa giữa thể thao và văn hóa - giải trí hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút so tài kịch tính và nhiều cảm xúc trên sân cỏ cũng như những màn cổ động bất ngờ không kém trên khán đài.

Trận cầu giao hữu gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung do Jack kêu gọi đang đếm ngược trước ngày lăn bóng

Ảnh: Jack's Fireflies

Chiều 5.11, Jack cũng chia sẻ những hình ảnh của buổi tập luyện đầu tiên cùng đồng đội, cho thấy đây là sự chuẩn bị nghiêm túc và cần thiết cho trận đấu. Trận cầu sẽ được livestream (phát trực tuyến) để khán giả ở xa có thể theo dõi trọn vẹn với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, vé phổ thông được phát hành trên hệ thống Ticketbox, vé nhóm được phát hành thông qua nhóm FC của các nghệ sĩ, cầu thủ, streamer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.