Phát hành 'Hai Phượng' ở Mỹ cùng lúc với Việt Nam

12/02/2019 12:51 GMT+7

Hai Phượng, dự án phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân, sẽ là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam được công chiếu song song tại cả hai thị trường Việt Nam và Mỹ.

Đầu năm 2019, Hai Phượng là dự án điện ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả khi đây là phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò đả nữ. Bộ phim đã mất bốn năm từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng và ra mắt khán giả.
Với lời hứa sẽ đem phim Việt ra quốc tế mà Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, nữ diễn viên đã mang Hai Phượng đến Mỹ. “Tôi đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Với tôi điện ảnh Việt có nhiều cái để chúng ta có thể giới thiệu ra thế giới: văn hóa cổ truyền, ẩm thực, con người Việt… đó đều là những chất liệu tuyệt vời để khai thác. Nếu như khán giả vẫn còn ủng hộ tôi sẽ làm tất cả để phim Việt được đến với bạn bè khắp năm châu”, cô nói.
Poster phim Hai Phượng phiên bản tên tiếng Anh là Furie Ảnh: ĐPCC
Chưa chiếu tại Việt Nam, bộ phim đã công bố thông tin chính thức sẽ được công chiếu tại Mỹ từ ngày 1.3. Để làm được điều này, Hai Phượng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về điện ảnh quốc tế, từ câu chuyện kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các phần kỹ thuật như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh hành động đủ đẳng cấp Hollywood.
Câu chuyện của bộ phim được giới chuyên môn đánh giá gần gũi khán giả ở khắp thế giới vì mang tính toàn cầu, thêm vào đó, Hai Phượng đã làm được điều khác biệt là tô đậm dấu ấn Việt, từ phục trang đến bối cảnh. Điều này đã khiến Hai Phượng trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà phát hành và khán giả quốc tế.
Phim sẽ được công chiếu đầu tiên tại quận Cam, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose và sau đó sẽ là San Diego, Philadelphia, Portland, New York City, Seattle và các nơi khác. Tại Việt Nam, phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ phát hành vào 22.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.