Phát hành 4 album nhạc Phạm Duy

22/09/2012 03:20 GMT+7

Mừng sinh nhật lần thứ 93 của nhạc sĩ Phạm Duy (5.10.1921 - 5.10.2012), Công ty văn hóa Phương Nam và Phương Nam phim sẽ tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật, trong đó, đáng kể là việc phát hành 4 album mới của ông.

Thứ nhất là Phạm Duy - Đi đâu cho thiếp theo cùng, tuyển tập gồm 9 ca khúc mang âm hưởng dân ca và tình tự quê hương đặc sắc nhất của Phạm Duy qua các giọng ca: Ánh Tuyết, Quang Linh, Tấn Minh, Thanh Thúy, Khánh Linh, Ngọc Khuê.

Thứ 2 là Phạm Duy - Yêu là chết trong lòng gồm các tình khúc lứa đôi, được thể hiện bởi 4 ca sĩ Quang Dũng, Nguyên Thảo, Đức Tuấn, Tấn Minh. Hai album còn lại là độc tấu piano Tiếng thu, do Vũ Hồng Khanh biểu diễn và Tiếng sáo thiên thai với phần trình bày của tứ tấu: violin Nguyễn Tạ Thiện, viola Bùi Anh Sơn, cello Võ Đing Kuân và piano Vũ Hồng Khanh.

Dịp này, còn có chương trình giao lưu Phạm Duy - Tạ ơn đời tại hệ thống book café PNC: Nhà sách Phương Nam Nguyễn Oanh, TP.HCM (5.10); Nhà sách Phương Nam Cần Thơ (6.10); Nhà sách Phương Nam Đà Lạt (11.10); tại Làng nghề Huế (12.10) với sự tham gia của các ca sĩ: Duy Quang, Cẩm Vân, Thanh Thúy, Đức Tuấn, Khánh Linh, Ngọc Tuyền… và đặc biệt là không thể thiếu nhạc sĩ Phạm Duy.

 Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.