Phạt 3 trang tin điện tử đưa tin cổ xuý Minh béo

04/01/2017 16:02 GMT+7

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) vừa quyết định phạt 3 trang tin tin điện tử soha.vn, kenh14.vn và baomoi.com do đăng bài mang tính chất tuyên truyền, cổ xúy... về diễn viên Minh béo .

Cụ thể, quyết định do Cục trưởng Nguyễn Thanh Lâm ký xử phạt trang kenh14.vn và trang soha.vn của Công ty Cổ phần VCCorp với số tiền 30 triệu đồng, do đã thực hiện không đúng quy định ghi trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng và cung cấp nội dung thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Trang thông tin điện tử tổng hợp baomoi.com thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ EPI bị xử phạt 20 triệu đồng cũng do cung cấp nội dung thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Các công ty nói trên phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trong thời hạn mười 10 ngày, kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt và nộp lại biên lai thu phạt cho Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Thông tin cổ xuý diễn viên Minh béo sau khi bị phạt tù ở Mỹ, bị trục xuất về nước trên một số trang tin trong thời gian qua bị dư luận lên án mạnh mẽ.

tin liên quan

Minh Béo gầy nhom khi trở về Việt Nam
Sau khi được trả tự do, Minh Béo đã trở về Việt Nam và có mặt tại TP.HCM lúc 10 giờ 30 phút sáng nay 21.12. Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng gầy nhom.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.