Pharrell Williams - Rapper chuyên nghiệp mộng thành bá chủ làng thời trang

10/08/2017 15:00 GMT+7

Không chỉ gặt hái được rất nhiều thành công trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, Pharrell Williams còn được 'sủng ái' bởi những tên tuổi thời trang lớn trên thế giới.

Giọng ca Happy từng nhận danh hiệu Biểu tượng Thời trang tại lễ trao giải CDFA 2015. Giải thưởng này được coi là Oscar của làng thời trang, ghi nhận ảnh hưởng tích cực cho văn hóa đại chúng của các nghệ sĩ nổi tiếng.
Tác giả của bản hit Happy vốn là người nổi tiếng có phong cách thời trang độc đáo, thậm chí là kỳ quái, trên cả thảm đỏ lẫn sân khấu của nhiều sự kiện quốc tế lớn. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Pharrell Williams còn là người đồng sáng lập của một số nhãn hiệu thời trang như Billionaire Boys Club, Ice Cream Footwear. Anh cũng sở hữu một cửa hàng thời trang tại New York (Mỹ) và từng có vinh dự tham gia thiết kế đồ trang sức và kính mắt cho thương hiệu Louis Vuitton.
Pharrell Williams kiếm tiền từ thời trang không thua gì sự nghiệp âm nhạc
Năm 2014, Pharrell Williams chính thức hợp tác dài hạn cùng thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới Adidas bên cạnh những tên tuổi nhà thiết kế đình đám khác như Kanye West, Jeremy Scott và Stella McCartney. Hai năm sau đó, Pharrell và Adidas trình làng bộ sưu tập Hu, sáng tạo từ góc nhìn của anh về sự đoàn kết của nhân loại thông qua tình yêu và sắc màu cuộc sống.
Mới đây nhất, giọng ca 7X còn có sự kết hợp mang tính lịch sử với huyền thoại quần vợt Mỹ Stan Smith cho ra mắt đôi giày Tennis Hu (viết tắt từ Human, con người), mạnh dạn bỏ đi chi tiết 3 sọc huyền thoại, thêm màu sắc trang trí phần cổ sau của giày. Tennis Hu có ba màu chính là Rose Tactile, Icey Blue và Linen Green, được làm nổi bật bởi phần đế trắng truyền thống.
Tại thị trường châu Á, đôi chủ đạo vẫn là đôi Tennis Hu màu hồng. Lý do Pharrell Williams và Stan Smith lựa chọn gam màu hồng pastel làm đôi giày “đinh” cho cả bộ sưu tập là vì họ hiểu được cộng đồng người châu Á đang dần hòa nhập hơn với xu hướng thế giới. Họ yêu thích những gam màu pastel nhẹ nhàng, dễ phối hợp với trang phục thường ngày mà vẫn phong cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.