Phan Văn Đức dành lời ngôn tình cho vợ hot girl giữa ồn ào 'cưới chạy bầu'

03/02/2020 17:34 GMT+7

Trên trang cá nhân, Phan Văn Đức dành những lời ngôn tình cho Nhật Linh. Nam cầu thủ khẳng định tình cảm của mình dành cho vợ mới cưới.

Thông tin cầu thủ Phan Văn Đức vừa kết hôn với Nhật Linh sau 5 tháng hẹn hò nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng trong thời điểm này, bà xã nam tiền đạo gây chú ý khi công khai chuyện mang thai con đầu lòng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Chẳng phải bác sĩ bảo mới cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Chúng mình cũng biết tin có em bé cận ngày đám cưới. Đấy là chuyện vui của 2 vợ chồng và gia đình nên bây giờ mình rất vô tư chia sẻ”.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Chưa dừng lại ở đó, trong những bức ảnh của lễ cưới, nhiều cư dân mạng “săm soi" nhan sắc của Nhật Linh, đặc biệt là gương mặt kém thon gọn của cô. Trước ồn ào này, cầu thủ Văn Đức bình thản dành những lời ngôn tình cho vợ trên trang cá nhân. Anh tâm sự: “Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần túy và mộc mạc như chính con người của em. Cho dù mai này, hai chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quýt trong trái tim anh".

Chuyện tình cảm của Văn Đức và Nhật Linh nhận được sự ủng hộ của mọi người

Ảnh: FBNV

Trước đó, sau khi lễ cưới được diễn ra, Phan Văn Đức cũng đăng đàn chia sẻ về ngày vui của mình. Anh gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm đến sự kiện trọng đại này và nhắn nhủ đầy tình cảm đến bà xã: “Cảm ơn và chào mừng “bạn chung giường" Võ Nhật Linh đã về với đội Đức cọt. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nha “idol" của cọt". Dòng trạng thái của nam cầu thủ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.
Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trầm trồ trước độ tình cảm mà Phan Văn Đức dành cho bà xã. Đồng thời, mọi người gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi sau khi họ chính thức “về chung một nhà". Một tài khoản viết: “Ngọt ngào, một tình yêu bình dị nhưng đậm chất ngôn tình. Chúc hai em mãi hạnh phúc. Chúc cho vị trà tình yêu này ngày thêm ngọt ngào". “Chúc hai em mãi hạnh phúc. Những lời nói không phải hoa mỹ nhưng chứa đầy đủ những gì chân chất, mộc mạc nhất", khán giả khác ngưỡng mộ.
Văn Đức và Nhật Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 8.2019. Thời điểm đó, cả hai nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi độ đẹp đôi. Nếu như Phan Văn Đức là một cầu thủ điển trai thì Nhật Linh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Trước ngày cưới, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại, mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.