Phản ứng ‘gắt' của Thanh Thảo khi bị nhắc đến Ngô Kiến Huy

03/08/2019 20:25 GMT+7

Khi người hâm mộ nhắc đến Ngô Kiến Huy trên sóng livestream, Thanh Thảo đã không ngại tỏ thái độ. Đoạn clip này nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Thanh Thảo có dịp livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ về công việc hiện tại của mình. Nói về cháu trai Jacky Minh Trí, giọng ca sinh năm 1977 cho biết: “Jacky hiện tại đang ở Việt Nam học tiếng Việt và học bơi. Cuối tháng 8 này Jacky mới trở lại Mỹ".
Khi hay tin cháu trai Thanh Thảo về nước, một fan hâm mộ bày tỏ sự thắc mắc về lịch trình của Jacky: “Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?”. Nhận được câu hỏi này, Thanh Thảo tỏ vẻ khó chịu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không né tránh, thậm chí, cô đọc lại câu hỏi và chia sẻ: “Em hỏi vậy là sao em? Hỏi như vậy là có ý gì nhỉ?”. Phản ứng của cô lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Hồi năm 2012, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào tình ái với em gái Thanh Thảo. Sau sự việc này, dường như cô và giọng ca Giả vờ yêu không còn nhìn mặt nhau. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Chẳng phải tôi hận thù hay ghét bỏ gì Ngô Kiến Huy mà không thích các tiêu đề có nhắc đến tên đó, bởi thực tế là trong đầu tôi chẳng còn chút suy nghĩ nào hay là muốn nhắc đến nữa thế thôi. Tôi cũng đã từng rất thương đứa học trò này, và cũng chẳng bao giờ dám nghĩ nó lại lợi dụng tình cảm của gia đình tôi rồi sau đó còn vu lên là bị chuốc say và hãm hại".
"Gia đình sẽ phải nghĩ ra cách giải thích cho bé khi bé bắt đầu tìm hiểu sự thật và tôn trọng quyết định của bé sau này có nhận lại người cha này hay không. Công sinh không bằng công dưỡng, và bé chỉ biết có người nào yêu thương và chăm sóc bé mà thôi", cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.