Phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won đến tận phim trường chăm sóc

18/02/2020 11:01 GMT+7

Dù bận công việc song Hari Won vẫn dành thời gian đến phim trường thăm ông xã. Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị bởi những khoảnh khắc tình cảm

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường dự án web-drama Bố già. Đáng chú ý là Hari Won dù bận bịu với công việc song vẫn dành thời gian đến phim trường để thăm ông xã. Nói về sự xuất hiện của giọng ca Hương đêm bay xa, nam danh hài hài hước viết: “Trời ơi đang quay phim mệt muốn chết mà tự nhiên có nhỏ nào vô nói linh tinh rồi còn đòi hôn tui quá trời kìa. Tội phá đoàn phim như thế này thì xử tội gì được đây quý vị ơi".
Trong clip được Trấn Thành đăng tải, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi. Hari Won thoải mái ôm chồng trước sự chứng kiến của cả đoàn phim. Nhìn thấy hình ảnh này, Lê Giang hài hước trêu chọc: “Chắc là định xin thêm cái túi xách nào nữa đây". Về phía Trấn Thành, trước sự xuất hiện của bà xã, anh có phản ứng bất ngờ. Nam danh hài nói: “Tới rồi làm phiền người ta, giờ nguyên đoàn người ta rối luôn nên đạo diễn chửi nè”.

Hari Won và Trấn Thành đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích hiện nay

Ảnh: FBNV

Trước những lời tố cáo của Trấn Thành, Hari Won lập tức lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định việc có mặt tại phim trường chỉ vì muốn thăm chồng và mếu máo thêm: “Tại vì hai ngày liên tục đi Nha Trang không có thăm vợ nên tôi qua đây chỉ muốn nhìn mặt chồng thôi". Nhìn thấy biểu cảm của Hari Won, Lê Giang lập tức phản pháo: “Khóc giả dễ sợ". Bên cạnh những chia sẻ hài hước, Hari Won còn tận tình chăm sóc Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Đoạn clip lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả thích thú và dành lời khen ngợi cho khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi. Một tài khoản viết: “Thăm có chút xíu mà còn bị la. Hari Won dễ thương của tôi". “Hai vợ chồng em rất dễ thương, nhất là Hari Won. Con bé nhớ chồng mà, thương ghê chưa. Không bắt tội gì hết nha", khán giả khác bênh vực nữ ca sĩ. “Nhiều người độc thân trong đoàn phim không thích điều này", một người xem hài hước.
Còn nhớ thời điểm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vướng nhiều chỉ trích khi mọi người cho rằng đám cưới là một chiêu trò thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, qua thời gian, cả hai chứng minh được tình yêu của mình và là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, ngọt ngào trên trang cá nhân. Về phía Trấn Thành, thời gian gần đây, anh vướng ồn ào liên quan đến việc gán ghép Đức Phúc với Minh Béo. Sự việc khiến nam danh hài bị dư luận chỉ trích. Sau đó, người trong cuộc là Đức Phúc đã lên tiếng bênh vực anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.