Phản ứng của Thanh Hiền khi Gia Bảo tuyên bố giành quyền nuôi con

12/08/2019 19:04 GMT+7

Giữa ồn ào giành quyền nuôi con với Gia Bảo, Thanh Hiền đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng con gái, chia sẻ về cách nuôi con của mình trên trang cá nhân.

Cụ thể, Thanh Hiền tâm sự cô và con gái Grammy luôn dành những lời yêu thương cho nhau mỗi ngày. Đồng thời, nữ diễn viên luôn tính toán về chuyện ăn uống, học tập để con có được sự phát triển tốt nhất. “Em bắt đầu học chữ, bắt đầu học số, bắt đầu học năng khiếu. Má lại trằn trọc mỗi đêm lo nghĩ, không biết phải dạy con ra sao để con tiếp thu nhanh nhất, không biết lựa chọn môn gì để con phát huy tốt nhất năng khiếu của mình", cô trải lòng.
Để con gái Grammy có thể phát triển tốt nhất, nữ diễn viên cho con học vẽ, học đàn, tập bơi, học võ… Cô tận tình hướng dẫn con cách trồng cây, nuôi cá và dạy con tiết kiệm bằng ống heo. Đối với nữ diễn viên, việc dạy con cũng là cách giúp cô học hỏi thêm nhiều điều cho hành trình làm mẹ của mình. Cô chia sẻ: “Má cũng được học thêm điều mới. Cảm ơn em đã luôn cố gắng làm bạn học của má thật tốt”.

Giữa thời điểm chồng cũ cho rằng con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm, Thanh Hiền thoải mái chia sẻ về cách dạy con trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Thanh Hiền trải lòng: “Má lần đầu có con, nên cũng không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất. Vậy mà má tìm tòi mọi thứ về nuôi dạy con trẻ trên mạng, má thu thập từng kinh nghiệm của những người xung quanh và cuối cùng là má đặt mình vào đó. Má chẳng soạn một giáo trình nào để dạy con cả. Má chỉ muốn mọi thứ đến với con thật tự nhiên nhất. Má hướng con của má biết yêu thương, nhẹ nhàng, biết sẻ chia, biết quan tâm và đặc biệt là biết hồn nhiên, yêu đời".
Dòng trạng thái của Thanh Hiền nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều khán giả lên tiếng động viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách dạy con của cô. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây là cách nữ diễn viên đáp trả giữa ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ. Bởi thời gian gần đây, Gia Bảo liên tục đăng tải dòng trạng thái cho thấy tâm trạng hoang mang, muốn gấp rút giành quyền nuôi con. Anh viết: “Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm".
Không lâu sau đó, cháu gái NSƯT Bảo Quốc tiếp tục chia sẻ: “Bảo đã ổn định, sáng mai Bảo sẽ đi gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục. Ngay lúc này xin phép không chia sẻ lý do dẫn đến quyết định giành quyền nuôi con". Về phía Thanh Hiền, cô phủ nhận thông tin cản trở cha con đoàn tụ và khẳng định: "Mọi người có thể thấy những hình ảnh mà anh ấy đăng trên trang cá nhân. Nếu tôi không cho gặp thì sao có những hình ảnh ấy. Còn chuyện đòi quyền nuôi con thì tôi theo phán quyết của luật pháp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.