Phản ứng của Tăng Thanh Hà sau khi Thảo Tiên được ra viện

01/04/2020 16:34 GMT+7

Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh Thảo Tiên tới tặng hoa cho các y, bác sĩ trong ngày được xuất viện kèm biểu tượng trái tim. Động thái này của nữ diễn viên thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Sau khi Thảo Tiên thông báo hết bệnh và được xuất viện vào ngày 31.3, Tăng Thanh Hà đã có động thái chúc mừng và chào đón em chồng. Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã chia sẻ hình ảnh hot girl sinh năm 1997 này tặng hoa các bác sĩ, nhắc tên Thảo Tiên kèm biểu tượng trái tim. Trong khi đó, doanh nhân Phillip Nguyễn cũng đăng tải loạt hình ảnh em gái được xuất viện kèm theo biểu tượng thể hiện cảm xúc vui mừng và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trước đó, khi Thảo Tiên bị cách ly tập trung, Tăng Thanh Hà cũng đã có động thái truyền đi thông điệp tích cực trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gốc Tiền Giang đã chia sẻ hình ảnh kèm lời kêu gọi mọi người ý thức về sự lây lan dịch bệnh, đặc biệt là với những người xung quanh. Cô viết: “Tất nhiên bạn có thể chống chọi lại với virus này. Nhưng bạn cũng có thể lan truyền nó cho người khác, những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu ý điều này". 

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh Thảo Tiên ra viện, chúc mừng em chồng khỏi bệnh

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được xuất viện, Thảo Tiên đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam". Đồng thời, hot girl 23 tuổi đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, những người bạn bè đã theo dõi và động viên tinh thần cô từ khi đáp chuyến bay riêng về nước đến thời điểm hiện tại. 
Ngoài ra, Thảo Tiên khẳng định trong thời gian tới sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP, để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. Được biết, trong buổi gặp đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM hôm 20.3, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đưa ra cam kết ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch Covid-19 và hạn mặn.Trong đó, 25 tỉ đồng dùng để chi trả các thiết bị y tế chống Covid-19 và 5 tỉ để hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.