Phản ứng của Shin Min Ah khi hay tin bạn trai Kim Woo Bin bị ung thư

25/05/2017 16:49 GMT+7

Nữ diễn viên Shin Min Ah đã có một chia sẻ ngắn gọn về bệnh tình của bạn trai Kim Woo Bin, người vừa được chẩn đoán bị ung thư vòm họng.

Ngày 24.5, thông qua công ty quản lý của mình, nữ diễn viên 33 tuổi đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của bạn trai Kim Woo Bin. Cô nói: "Tôi đang giúp đỡ để Kim Woo Bin có thể trải qua việc điều trị một cách tốt nhất có thể".

Trước đó, công ty Sidus HQ của Kim Woo Bin đã hé lộ thông tin gây bàng hoàng cho người hâm mộ rằng, nam diễn viên 27 tuổi được chẩn đoán bị ung thư vòm họng và đã bắt đầu điều trị bằng phương pháp xạ trị. Công ty cũng tiết lộ rằng lịch quay phim mới của Kim Woo Bin đã được dời lại, ưu tiên cho việc điều trị bệnh.

Một số nguồn tin cho hay, thời gian đầu khi mới phát hiện bệnh, nam chính Yêu không kiểm soát không dám nói với cha mẹ vì sợ họ lo lắng. Anh chỉ biết dựa vào bạn gái Shin Min Ah để lấy lại tinh thần. Cả hai quen nhau khi cùng hợp tác trong một dự án thời trang và tuyên bố hẹn hò vào giữa năm 2015.

Theo Soompi, bệnh ung thư vòm họng có cơ hội được chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Tỷ lệ sống 5 năm đạt hơn 70% đối với bệnh nhân được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.