Phản ứng của Mai Phương Thúy khi bị nhắc đến 'tình cũ' Noo Phước Thịnh

Thành Long
Thành Long
01/06/2019 14:02 GMT+7

Mai Phương Thúy liên tục mang đến tiếng cười khi tham gia show Người ấy là ai. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 không tránh khỏi những màn 'chặt chém' từ Trấn Thành và Hương Giang.

Trong tập phát sóng mới đây của Người ấy là ai, Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò cố vấn cùng Hương Giang, Bảo Thy và Huy Khánh. Người đẹp sinh năm 1988 liên tục đưa ra những bình luận hài hước, khiến người xem không khỏi bật cười. Điển hình là khi chàng trai số một xuất hiện, Hương Giang đưa ra những phân tích kỹ lưỡng và đánh giá chàng trai độc thân. Mai Phương Thúy không nói lời nào giơ bảng thể hiện sự đồng tình với Hương Giang khiến Trấn Thành khó chịu. Ở những chàng trai tiếp theo, khi bị yêu cầu đưa ý kiến trước, người đẹp lại nói: “Em có ba tấm bảng, em sẽ chọn bừa một tấm”. Chia sẻ của cô làm ông xã Hari Won câm nín, không nói nên lời.
Trấn Thành bất lực với Hoa hậu Việt Nam 2006 Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong chương trình, Mai Phương Thúy nhiều lần bị Trấn Thành và Hương Giang "chặt chém". Trong một tình huống, nữ chính Linh Nga quyết định loại chàng trai số hai và cho biết lý do: “Từ trước đến nay, em không thích những người làm nghệ thuật cho lắm”. Câu nói này khiến Trấn Thành “chột dạ”: “Em ghét anh à”. Trong khi đó, Hương Giang lên tiếng: “Vì những người có suy nghĩ về giới nghệ thuật như chị mà em vẫn ế đấy. Cứ bảo diễn viên, ca sĩ này kia đấy”.
Nữ chính chọn đúng chàng trai độc thân để hẹn hò Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, Linh Nga đính chính rằng cô không thích con trai hoạt động nghệ thuật. Trước chia sẻ này, Mai Phương Thúy lên tiếng: “Tính ra Nga với chị là ngược nhau đấy. Chị lại thích yêu diễn viên”. Ngay sau đó, Hương Giang đính chính: “Chị Thúy là thích yêu ca sĩ nhé, không phải diễn viên nhé. Chị tỉnh lại hộ em”. Đồng thời, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn hát lại ca khúc Thương em nhằm nhắc đến chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh ngay trên sóng truyền hình. Trước lời nhắc nhở này, Mai Phương Thúy ngại ngùng cúi mặt xuống bàn né tránh trong khi cả trường quay được phen cười không ngớt.
Trong chương trình, nữ chính Linh Nga lần lượt loại Anh Tài và Tùng Nguyễn ở hai vòng đầu tiên. Giây phút quyết định, cố vấn Hương Giang và Huy Khánh khuyên cô nên chọn Cường Thái để hẹn hò trong khi Bảo Thy, Mai Phương Thúy chọn Chí Tín. Bất ngờ hơn, chính bé Rồng, con gái nuôi của cô cũng “chấm” Chí Tín cho mẹ. Trong khoảnh khắc quyết định, Chí Tín được lựa chọn với bó hoa trên tay kèm theo màn lộ diện độc thân khiến cả trường quay vỡ òa. Thậm chí, Mai Phương Thúy nhảy lên sung sướng vì chọn đúng chàng trai cho nữ chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.