Phản ứng của Hứa Minh Đạt khi Lâm Vỹ Dạ nói 'mê nhất Anh Đức'

13/03/2020 20:56 GMT+7

Bất chấp để thắng thử thách, Lâm Vỹ Dạ quyết định tự 'đốt nhà' mình khiến chồng đỏ mặt 'tức giận'. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô cười hả hê khi thấy phản ứng ghen tuông của chồng.

Mới đây, chương trình 7 Nụ cười xuân vừa tung đoạn clip không được lên sóng, khán giả thích thú với những khoảnh khắc hài hước và lầy lội giữa các nghệ sĩ. Trong đó, đặc sắc nhất phải kể đến gia đình Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Cụ thể, khi tham gia chương trình, vợ chồng hai nghệ sĩ này ở hai đội khác nhau, cả hai bước vào thử thách để giữ nhịp tim không bị tăng lên. Dù Lâm Vỹ Dạ liên tục "cà khịa", trêu chọc ông xã nhưng anh vẫn không mảy may quan tâm. Thay vào đó, Hứa Minh Đạt tìm cách hôn vào má lại khiến nhịp tim Lâm Vỹ Dạ nhảy loạn xạ và liên tục tăng lên.
Ở lần thứ hai, nữ diễn viên hài sinh năm 1989 tiếp tục gây hoang mang cho chồng bằng những câu hỏi như: "Tiền anh đi diễn tháng này sao chưa đưa? Tiền quay gameshow hôm nay anh cho em luôn được không?" nhưng cũng không khá hơn. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt chỉ cần nhìn say đắm vào ánh mắt Lâm Vỹ Dạ lại khiến cô đỏ mặt, nhịp tim tăng lên. Nữ diễn viên bật cười và bào chữa cho thất bại của mình: "Tui mắc cười quá, tui thấy chồng đang nhìn tui mà chắc ổng tưởng ổng đang là hot boy vậy".

Lâm Vỹ Dạ ngượng đỏ mặt, tim đập loạn xạ khi Hứa Minh Đạt lao vào hôn tới tấp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau hai lần thất bại, Lâm Vỹ Dạ quyết định "tung chiêu" bằng cách khiến Hứa Minh Đạt ghen tuông. Cô nói: "Chồng ơi em thấy anh Vinh đẹp trai quá". Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt thản nhiên đáp: "Anh cũng thấy vậy nữa" và nhịp tim của anh lại tụt xuống khiến đội cô tiếp tục thất bại. Nữ diễn viên tỏ thái độ bực mình: "Nãy giờ có mình tim tui tăng lên thôi hả, vậy là chồng tui thắng đúng không? Không lẽ giờ tui nhào ra tui ôm Trương Thế Vinh chứ". Trước suy nghĩ của nữ diễn viên phim Lộ mặt, Hứa Minh Đạt khẳng định với vợ rằng nếu cô làm như vậy sẽ khiến tim anh càng thấp hơn.  

Lâm Vỹ Dạ thích thú nhìn phản ứng ghen tuông của ông xã khi nhắc đến Anh Đức

Ảnh: Chụp màn hình

Bất ngờ xảy ra khi Hứa Minh Đạt trêu chọc Lâm Vỹ Dạ, anh rủ bà xã đi du lịch Nhật Bản. Đáp lại, nữ diễn viên lạnh lùng: "Đi du lịch Đức được không? Em thích Đức lắm, cái gì mà Đức là em thích à. Cho em đi Đức đi mà". Sau câu trả lời của vợ mình, nhịp tim của Hứa Minh Đạt liên tục tăng lên khiến cả trường quay bật cười. Nam diễn viên hài dường như không giữ được bình tĩnh, anh tỏ ra bối rối và chỉ biết cười trừ:  "Em mà đòi đi Đức là anh cho em đi Pháp luôn đó".
Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô bật cười sáng khoái khi thấy phản ứng bất ngờ của chồng mình. Chớp lấy cơ hội, cô vẫn tiếp tục: "Ta nói trong đội tuyển đá banh Việt Nam mê nhất cầu thủ Anh Đức chứ bộ. Nói chung là cứ tên Anh Đức là thấy hay rồi, hài Anh Đức cũng dễ thương, có duyên nữa...". Tuy nhiên, diễn viên Lan Ngọc kịp ngăn lại: "Chị ơi xác định nha, gia đình ly tán luôn đó". MC Trường Giang cũng yêu cầu ngừng lại với lý do: "Chương trình chúng tôi mang đến tiếng cười cho mọi người chứ không phải mang đến nỗi đau cho gia đình". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.