Phản ứng của ca sĩ Mạnh Quỳnh khi thấy con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh trình diễn

08/02/2020 10:47 GMT+7

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Hoài Sơn. Hình ảnh của con nuôi Hoài Linh khiến nam ca sĩ nhớ về mình lúc bé.

Tập 13 của Solo cùng bolero 2019 với chủ đề Đắc lộc xuân tiếp tục chiêu đãi khán giả những phần dự thi đầy màu sắc. Ba cái tên tiếp theo bước vào đêm thi là Y Nguyên, Thiêng Ngân và Hoài Sơn. Trên hàng ghế ban giám khảo là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh và ca sĩ Phi Nhung. Bên cạnh đó, Hamlet Trương đảm nhận vai trò cố vấn động viên. Sau đêm thi, thí sinh có số điểm thấp nhất phải nói lời chia tay chương trình. Vì vậy, bộ ba đều có phần chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình.
Hoài Sơn là thí sinh dự thi cuối cùng trong đêm thi này. Anh thể hiện tiết mục Cô bé ngày xưa và nhanh chóng ghi điểm với giám khảo bởi giọng hát cao cùng sự tự tin trên sân khấu. Nói về phần dự thi của con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh, Phi Nhung khen ngợi nam thí sinh sở hữu giọng hát đẹp và phong cách trình diễn tốt, tuy nhiên anh chàng cần ngắt nhịp hợp lý để người nghe không bị mệt. Trong khi đó, giám khảo Mạnh Quỳnh bày tỏ sự yêu thích dành cho Hoài Sơn. Anh tiết lộ khi nhìn thấy phong cách ăn mặc và vẻ ngoài sáng sân khấu của nam thí sinh, bản thân anh nhớ lại hình ảnh mình lúc còn trẻ.

Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh được khen ngợi bởi khả năng trình diễn lẫn giọng hát

Ảnh: BTC

Đánh giá về tiết mục này, NSƯT Vũ Thành Vinh hi vọng Hoài Sơn sẽ có lựa chọn thông minh cho những vòng tiếp theo. Đặc biệt, nam giám khảo nhắn nhủ đàn em là con đường nghệ thuật sắp tới phải sáng suốt và lựa chọn thông minh hơn nữa. Riêng Hamlet Trương, nam nhạc sĩ Lan và Điệp 4 mong muốn được nhìn thấy cá tính âm nhạc đậm nét của Hoài Sơn. Với phần thi đầy ấn tượng, Hoài Sơn xuất sắc ghi tên mình vào Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.
Trong đêm thi, tiết mục của Y Nguyên cũng gây ấn tượng với khán giả khi hát Hình bóng quê nhà. Vẫn chất giọng mộc mạc cùng lối diễn xuất tự nhiên trong vai người con xa xứ về thăm quê dịp Tết, chàng trai kẹo kéo đến từ Vĩnh Long dễ dàng chinh phục được khán giả từ những câu hát đầu tiên. Giám khảo Mạnh Quỳnh bày tỏ vẫn luôn dành cho giọng hát mộc mạc của Y Nguyên một sự yêu thích đặc biệt. Tuy nhiên nam giám khảo mong muốn anh chàng nghiên cứu nhiều hơn cách luyến láy trong bài hát. NSƯT Vũ Thành Vinh cũng có cùng ý kiến, anh nhận định rằng so với những vòng trước, Y Nguyên đã có sự tiến bộ nhưng cần cố gắng nhiều hơn nữa. Trái ngược với 2 giám khảo trên, ca sĩ Phi Nhung thích cách diễn tự nhiên của thí sinh. Tuy vậy, chị chưa hài lòng về phần hát. Giọng ca Bông điên điển góp ý cho nam thí sinh một vài lỗi chính tả trong bài hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.