Phản ứng của Bùi Anh Tuấn khi bị Trấn Thành nhắc đến tình cũ Hương Tràm

Thành Long
Thành Long
12/07/2019 20:06 GMT+7

Để 'chặt chém' Bùi Anh Tuấn, Trấn Thành không ngại nhắc đến tình cũ của nam ca sĩ là Hương Tràm. Điều này khiến học trò Hồ Ngọc Hà ngại ngùng.

Đoạn trailer Người ấy là ai vừa hé lộ với sự tham gia của nữ chính Mai Sương và dàn cố vấn Minh Hằng, BB Trần, Bùi Anh Tuấn, Gil Lê. Các khách mời thoải mái đưa ra những bình luận “chặt chém” nhau khiến người xem thích thú. Điển hình là khi được Trấn Thành hỏi vì sao đến hiện tại mới tham gia chương trình, Minh Hằng hào hứng trả lời: “Tại vì em đòi ngồi ghế nữ chính mà không ai cho hết. Em đợi hoài mà không ai cho nên đành phải ngồi ghế cố vấn chứ biết sao giờ”.
Ông xã Hari Won lên tiếng động viên, khuyên cô nên ngồi ghế cố vấn để lấy kinh nghiệm. Đồng thời, nam MC cho biết khi Minh Hằng làm nữ chính sẽ có sự xuất hiện của Anh Đức trong số năm chàng trai, làm nữ ca sĩ câm nín, không nói nên lời. 

Bùi Anh Tuấn cúi mặt, ngại ngùng khi Trấn Thành nhắc đến tình cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn trong hàng ghế cố vấn khiến Trấn Thành được dịp gây khó dễ cho đàn em. Mở đầu cuộc trò chuyện, nam danh hài hỏi giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu có thích chương trình không và nhận được câu trả lời là có. Ngay sau đó, ông xã Hari Won nói: “Tưởng không thích tôi đuổi về liền”. Tiếp lời, BB Trần liền hỏi: “Vậy anh có thích mấy chàng trai không?”. Sau một hồi ngập ngừng, nam ca sĩ khẳng định: “Em thích chọn mấy chàng trai cho cô gái”. Nghe xong câu nói này, diễn viên Trạng Quỳnh thở phào nhẹ nhỏm: “Tuấn vẫn còn tỉnh táo”.

Dàn khách mời trong Người ấy là ai

Ảnh: Chụp màn hình

Khi các chàng trai xuất hiện, Bùi Anh Tuấn hào hứng, la lên vì phấn khích. Hành động của học trò Hồ Ngọc Hà bị BB Trần bắt gặp. Thậm chí, nam diễn viên còn cầm bảng giới tính thứ ba đưa lên cho đồng nghiệp khiến anh không nói nên lời. Trong một diễn biến khác, Bùi Anh Tuấn nhận xét một chàng trai chân thành hơn so với 4 thí sinh còn lại. Nam ca sĩ nói thêm: “Xin lỗi bốn bạn nam kia, chúng ta sẽ tìm hiểu nhau sau”. Câu nói của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu lập tức bị BB Trần bắt bẻ.
Về phía Trấn Thành, nam MC lên tiếng: “Đàn ông bước ra thì hú hét, bây giờ thì đòi tìm hiểu người ta. Anh báo Hương Tràm đó nha”. Câu nói của ông xã Hari Won khiến Bùi Anh Tuấn ngại ngùng. Anh cúi đầu, che mặt khi bị đàn anh nhắc đến tên tình cũ trên sóng truyền hình. Trong khi đó, cả trường quay được phen cười nghiêng ngả trước tình huống này.
Cũng trong tập này, Minh Hằng khi nhận xét về một chàng trai đã tiết lộ cô có thiện cảm với những bạn nam có râu quai nón. Điều này vô tình trùng khớp với mẫu người của BB Trần. Cả hai nghệ sĩ liền “tay bắt mặt mừng” khiến Bùi Anh Tuấn phải lên tiếng nhắc nhở: “Mọi người nói chuyện tiếp đi ạ. Tại vì em thấy như kiểu mọi người đang chọn cho mọi người vậy đó. Chúng ta đang chọn cho bạn nữ mà”. Trấn Thành gật gù trước chia sẻ này trong khi Minh Hằng, BB Trần phải lên tiếng thanh minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.