Phản ứng của anh trai Thảo Tiên sau khi cô được đưa về bằng chuyến bay riêng

11/03/2020 12:53 GMT+7

Anh trai Thảo Tiên là Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về dịch Covid-19 sau khi em gái được đưa về Việt Nam bằng một chuyến bay riêng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 35 ca dương tính với Covid-19. Thông tin này khiến người hâm mộ lo lắng. Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn, con trai ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã có những chia sẻ riêng. Anh đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh tạm dịch: “Chúng ta có thể làm được. Việc cô lập và đối phó với dịch bệnh không phải là chuyện dễ dàng nhưng với sự hành động của toàn bộ người dân Việt Nam, chúng ta sẽ thành công".

Việt Nam phát hiện ca Covid-19 thứ 32, là bạn của bệnh nhân thứ 17

Chia sẻ của Phillip Nguyễn trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Phillip Nguyễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè. Đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ về dịch bệnh sau khi em gái Thảo Tiên trở về Việt Nam và tiến hành cách ly tập trung. Trước đó, thông tin người đẹp sinh năm 1997 từng có mặt tại tuần lễ thời trang Milan và gặp gỡ với nữ bệnh nhân số 17 được dư luận quan tâm. Sau khi kiểm tra sức khỏe và tiến hành cách ly tại London (Anh), Thảo Tiên được gia đình đưa về Việt Nam bằng chuyến bay riêng.
Theo người phát ngôn của gia đình Thảo Tiên cho hay: “Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con, rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng rất lớn với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Thời tiết Việt Nam thuận lợi cho việc điều trị và việc gần gia đình sẽ có thể động viên tiếp sức cho con gái… Việc thuê chuyên cơ riêng rất đắt tiền và rất khó khăn, nhưng gia đình quyết định để bảo vệ sức khỏe cho con gái”.

"Vén màn" vài tin đồn quanh cô gái bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.