Phan Trúc Phượng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017

10/04/2017 12:23 GMT+7

Trải qua các phần thi trong đêm chung kết diễn ra tại Aichi, Nhật Bản tối 9.4, ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 đã gọi tên người đẹp - nữ doanh nhân Phan Trúc Phượng.

Trên hàng ghế nóng của đêm chung kết Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017 là Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Hoa hậu Lê Thanh Thúy, Á hậu Mai Phương Trang, nhà thiết kế Thiệu Vy...
Sau khi trải qua các vòng thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử, nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp Phan Trúc Phượng đến từ tỉnh Sóc Trăng đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngoài vương miện Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017, nữ doanh nhân còn được trao hai giải phụ khác là Người đẹp ảnh và Thí sinh có làn da đẹp.
Phan Trúc Phượng trong phần thi trang phục áo dài
Không chỉ là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt, Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á còn là nhịp cầu kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Nhật. Xuyên suốt hành trình của cuộc thi, ban tổ chức và các thí sinh đã thực hiện nhiều hoạt động giao lưu văn hóa và truyền tải những thông điệp về tình đoàn kết - hữu nghị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.