Phần tiếp theo của 'The Hunger Games' càn quét phòng vé

25/11/2014 08:04 GMT+7

(TNO) Siêu phẩm The Hunger Games: Mockingjay phần 1 vừa được công chiếu đã càn quét tất cả các rạp tại thị trường Bắc Mỹ để vượt lên dẫn đầu doanh thu phòng vé tuần rồi, đồng thời trở thành phim đạt lợi nhuận cao nhất trong tuần đầu ra rạp của năm, theo AFP ngày 24.11.


Ngôi sao Jennifer Lawrence trong phim The Hunger Games: Mockingjay phần 1 - Ảnh chụp từ trailer phim

Có sự góp mặt của ngôi sao Jennifer Lawrence, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Francis Lawrenc, bộ phim khoa học viễn tưởng The Hunger Games: Mockingjay phần 1 đã thu về cho nhà sản xuất đến 121,9 triệu USD.

Như vậy, doanh thu của The Hunger Games: Mockingjay phần 1 đã vượt hơn 20 triệu USD so với Transformers: Age of Extinction khi bom tấn này đạt 100 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu hồi tháng 6 qua.

Tuy nhiên, so với hai phim trước đó của sê ri The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) thì Mockingjay phần 1 vẫn còn kém. Trong đó, The Hunger Games cũng với sự diễn xuất của Jennifer Lawrence ra mắt năm 2012 thu về được 152 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên, còn phim thứ hai The Hunger Games: Catching Fire ra mắt năm ngoái thu được 158 triệu USD.

Cũng trong bản tổng kết doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần rồi, phim hoạt hình của Disney, Big Hero 6 kể về một cậu bé đầy tài năng trong lĩnh vực thiết kế robot trên hành trình cùng chú robot Baymax tìm kiếm nguyên nhân cái chết của anh cậu, vẫn giữ được vị trí thứ hai với 20,1 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau ba tuần công chiếu là 136 triệu USD.


Cảnh trong phim Big Hero 6 - Ảnh chụp từ trailer phim

Bộ phim khoa học viễn tưởng Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan với sự góp mặt của hai ngôi sao Matthew McConaughey và Anne Hathaway vẫn xếp thứ ba với 15,3 triệu USD, nâng con số doanh thu trong ba tuần công chiếu là 120,9 triệu USD.

Rơi xuống thứ tư từ vị trí dẫn đầu, Dumb and Dumber To, bộ phim hài của Jim Carrey và Jeff Daniels, chỉ mang về cho nhà sản xuất 14,1 triệu USD.

Tiếp theo là Gone Girl - bộ phim trinh thám với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris và Tyler Perry..., chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Gillian Flynn kể về một người chồng bị tình nghi sau sự biến mất bí ẩn của vợ anh.

Trong tuần rồi, Gone Girl thu về 2,8 triệu USD và tổng cộng sau tám tuần công chiếu, bộ phim này kiếm được cho nhà sản xuất 156,8 triệu USD. Trong tám tuần ra rạp này, Gone Girl đều nằm trong top 10 của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

Đứng thứ sáu là Beyond the Lights, bộ phim tình cảm lãng mạn với ngôi sao Gugu Mbatha-Raw trong vai cô ca sĩ nhạc pop rơi vào cuộc tình với một sĩ quan cảnh sát do Nate Parker đóng, sau khi cô này định tự tử. Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Gina Prince-Bythewood, thu được 2,6 triệu USD.


Matthew McConaughey (phải) và Anne Hathaway trong Interstellar - Ảnh chụp từ trailer phim

Phim hài St. Vincent với sự tham gia của Bill Murray, Melissa McCarthy và Naomi Watts, kể về một cậu bé kết bạn với một cựu chiến binh cau có cạnh nhà, thu được 2,2 triệu USD để đứng thứ bảy.

Tiếp theo là Fury - bộ phim về Chiến tranh thế giới thứ hai của tài tử Brad Pitt. Phim này thu về 1,9 triệu USD trong tuần thứ sáu công chiếu, nâng tổng số doanh thu là 79,2 triệu USD.

Hai phim đứng cuối top 10 lần lượt là Birdman với sự góp mặt của ngôi sao Michael Keaton, thu được 1,8 triệu USD, và The Theory of Everything nói về nhà vật lý lý thuyết Stephen Hawking, thu được 1,5 triệu USD.

Tiến Dũng

>> Phim hài của Jim Carrey hút vé
>> Big Hero 6' vượt mặt 'Interstellar' để đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Phim 'Nightcrawler' càn quét phòng vé mùa Halloween
>> Phim kinh dị 'Ouija' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' tụt hạng, 'Fury' lên ngôi
>> Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.