Phan Thị Mơ khoe quà Valentine 5,4 tỉ đồng

14/02/2019 22:05 GMT+7

Ngày 14.2, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ chia sẻ trên trang cá nhân việc bất ngờ được bạn trai doanh nhân về tận quê nhà ở Tiền Giang tặng nhẫn kim cương ‘khủng’.

Cô còn cho biết người tặng đã đem xuống tận quê mình để tạo sự bất ngờ. Vì không được biết trước nên Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đã không kịp chuẩn bị gì mà mặc luôn đồ ngủ ở nhà để ra đầu làng nhận quà trong sự ngượng ngùng. Món quà là một chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên cỡ lớn có kèm hóa đơn, cho thấy giá trị của nó lên đến hơn 5,4 tỉ đồng. Chiếc nhẫn bạc tỉ này do người bạn trai doanh nhân đã có thời gian tìm hiểu hai năm tặng cô. Người đẹp tiết lộ bạn trai là người chững chạc và rất tinh tế. “Dù giỏi giang nhưng anh không kiêu ngạo, trong quá trình tìm hiểu nhau rất yêu chiều và tôn trọng tôi. Không chỉ chăm sóc tôi mà anh còn rất quan tâm đến gia đình tôi, khiến tôi rất ấm lòng”, Phan Thị Mơ bộc bạch.
Nhận được nhẫn kim cương giá trị lớn trong ngày Valentine khiến Phan Thị Mơ bị nhiều người đồn đoán đây là quà cầu hôn. Tuy nhiên, Đại sứ Du lịch Tiền Giang chỉ úp mở, nửa đùa nửa thật rằng: “Rồi cũng không biết là quà tỏ tình hay cầu hôn nữa. Thôi thì coi như quà Noel”. Nữ diễn viên cũng cho rằng những giấy tờ đi kèm khiến món quà bớt lãng mạn và nó chỉ được “cứu cánh” nhờ bó hoa hồng đỏ đi kèm.
Viên kim cương thiên nhiên cỡ lớn được đính giữa và nhiều kim cương nhỏ xung quanh Ảnh: NVCC
Nam doanh nhân còn gửi kèm hóa đơn, giấy kiểm định kim cương cho người yêu Ảnh: NVCC
Phan Thị Mơ cho rằng phụ nữ gần như ai cũng thích kim cương nên nhận được món quà lớn như vậy thì rất hạnh phúc. Tuy nhiên, người đẹp cũng nghĩ điều này khiến bản thân có chút áp lực vì sợ nhiều người sẽ nghĩ mình núp bóng đại gia. Bản thân chân dài gốc Tiền Giang không mong muốn cổ súy cho lối suy nghĩ “chân dài cặp đại gia”. Hoa hậu sinh năm 1990 chỉ hi vọng có thể tìm được người thực sự thấu hiểu tâm tư và tôn trọng nghề nghiệp của mình.
Bó hoa hồng đỏ làm nổi bật nhẫn kim cương trị giá 5,4 tỉ đồng Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.