Phan Thị Mơ gợi cảm dự sự kiện trước tin đồn sắp lên xe hoa

12/06/2017 13:57 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 11.6, Phan Thị Mơ trở thành một trong những tâm điểm chú ý khi khoe vòng một gợi cảm trong chiếc đầm hoa mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Sau thời gian "bám mặt" trên phim trường, Phan Thị Mơ nhanh chóng lấy lại làn da trắng và vóc dáng gợi cảm. Xuất hiện tại sự kiện, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi bật với chiếc đầm xanh xòe với họa tiết hoa màu cam cùng những đường cắt ấn tượng, tôn lên vẻ gợi cảm cho người mặc.
Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô cảm thấy rất tự tin khi diện những trang phục được thiết kế dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế Việt Nam. Phan Thị Mơ cho rằng việc diện hàng hiệu không quan trọng bằng việc trang phục có phù hợp với bản thân mình hay không.
Bộ váy giúp tôn lên làn da trắng và vóc dáng gợi cảm của Phan Thị Mơ
Người đẹp tự tin xuất hiện trong những trang phục của Việt Nam
Năm 2017 đánh dấu nhiều chuyển biến tích cực của Phan Thị Mơ trên con đường nghệ thuật khi cô nỗ lực hoàn thành nhiều vai diễn khó. Cuối năm nay, phim ngắn của cô cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả.
Cách đây không lâu, một nguồn tin thân thiết với Phan Thị Mơ còn tiết lộ cô sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia. Tuy nhiên, khi được hỏi trong sự kiện, người đẹp úp mở rằng cô dự định sẽ lên xe hoa trước năm 30 tuổi và "có thể năm nay là một năm tốt để một cô gái tuổi Ngọ lên xe hoa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.