Phan Thị Mơ được đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới khen hết lời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/08/2018 10:07 GMT+7

Đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới người Nga Aibedullina Talliya dành nhiều lời có cánh cho đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ trước thềm chung kết cuộc thi.

Aibedullina Talliya sinh năm 1996 tại Nga. Cô tốt nghiệp khoa Báo chí tại Đại học Quốc gia Nga. Với gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn, lại có năng khiếu về âm nhạc và vũ đạo, Aibedullina Talliya quyết định thử sức mình với các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 tổ chức ở Philippines, Aibedullina Talliya đã giành danh hiệu cao nhất.
Là đương kim Hoa hậu nên ngay từ những ngày đầu diễn ra vòng chung kết cuộc thi năm 2018, Aibedullina Talliya đã có mặt tại Việt Nam và Thái Lan để đồng hành cùng ban tổ chức và các thí sinh. Tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi dù là nhỏ nhất, đương kim Hoa hậu cũng luôn có mặt đúng giờ.
Aibedullina Talliya nói rằng: "Ban tổ chức không yêu cầu hay ép buộc mà mọi hoạt động đều do tôi tự nguyện tham gia. Tôi muốn ăn cùng thí sinh, đi cùng thí sinh và trò chuyện với họ như những người bạn. Từ đó, tôi sẽ có cái nhìn khách quan và những đánh giá chính xác nhất".
 
Phan Thị Mơ được đánh giá là nhan sắc nổi bật trong cuộc thi năm nay
Khi được hỏi về đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ, Talliya dành nhiều lời khen tới người đẹp gốc Tiền Giang. "Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy ở Mơ Phan là ngoại hình rất xinh đẹp và quyến rũ. Cô ấy hơn tuổi tôi mà trông trẻ hơn tôi rất nhiều. Tôi rất ngưỡng mộ. Còn trong cuộc thi, tôi đánh giá cao tinh thần tự giác, sự nghiêm túc của Mơ Phan. Lịch trình dày đặc cùng với thời tiết nóng bức khiến nhiều thí sinh mệt mỏi, nhiều người còn cáu gắt nhưng chưa khi nào tôi thấy Mơ thể hiện điều đó ra bên ngoài mà cô ấy luôn cười, thậm chí còn động viên tinh thần mọi người nữa. Đây là điều mà các thí sinh khác cần phải học tập", Hoa hậu Talliya nói.
Trước đó, khán giả trong nước từng không khỏi lo lắng cho Phan Thị Mơ khi cho rằng tuổi tác là bất lợi với đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1990 đã nỗ lực hết mình để biến bất lợi thành lợi thế của cô. Trên các diễn đàn sắc đẹp, Phan Thị Mơ được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật trong cuộc thi này. Người đẹp cho biết những chia sẻ của đương kim hoa hậu đã tiếp thêm nhiều động lực cho cô trong đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8.8 tới tại Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.