Phan Thị Mơ đón sinh nhật ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện

06/10/2016 10:07 GMT+7

Hôm 5.10, top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ và ê kíp đã có chuyến đi từ thiện tại TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Chuyến đi diễn ra đúng dịp sinh nhật của người đẹp nên càng có ý nghĩa đặc biệt với cô.

Trong chuyến đi lần này, Phan Thị Mơ cùng ê kíp đã trao 100 phần quà bao gồm gạo và tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn… tại Đồng Tháp. Trong đó, có 10 phần quà, mỗi phần bao gồm 5 triệu đồng tiền mặt và 50 kg gạo cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.
Diện trang phục giản dị, top 5 Hoa hậu Việt Nam đã cùng ban chấp hành Đoàn TP.Sa Đéc đến thăm từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dù thời tiết khá nắng nóng, cũng như những cơn mưa bất chợt, và việc di chuyển để đến thăm các hộ gia đình gặp đôi chút khó khăn nhưng người đẹp vẫn tận tình hỏi thăm và chia sẻ với những thiếu thốn của bà con nơi đây. 
Đặc biệt, tại chùa Phước Hưng, các sư thầy biết được Phan Thị Mơ không tổ chức sinh nhật như mọi năm mà dùng số tiền đó chia sẻ với bà con nên đã bí mật tổ chức sinh nhật cho người đẹp. Điều đó khiến cô vô cùng xúc động.
Phan Thị Mơ đi phát quà cho người nghèo
Cô bất ngờ được các sư thầy tổ chức sinh nhật ngay trong chuyến đi
Phan Thị Mơ cho biết những món quà mà cô cùng mọi người mang đến dù chỉ là một chút quà nhỏ, để động viên tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn trong cuộc sống nhưng khi nhìn thấy được niềm vui của mọi người ở vùng thôn quê này, cô cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, thời gian tới cô sẽ tích cực tham gia vào các chương trình từ thiện hơn nữa. Riêng chuyến đi từ thiện lần này sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho tuổi 26 của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.