Phan Thị Mơ đội vương miện dự khai mạc lễ hội Tiền Giang 2019

12/01/2019 07:46 GMT+7

Phan Thị Mơ đeo dải băng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, đội vương miện, chọn trang phục dạ hội lộng lẫy tham dự khai mạc Lễ hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch Tiền Giang 2019 vào tối 11.1.

Tại sự kiện, Hoa hậu Phan Thị Mơ bày tỏ lòng cảm kích và tri ân sâu sắc bởi sự tin tưởng mà tỉnh nhà đã giao trọng trách hợp tác quảng bá du lịch Tiền Giang cho cô. Người đẹp trình bày những kế hoạch và dự án phim, hình ảnh cá nhân cũng như một số hình thức truyền thông cụ thể nhằm tận dụng tối đa sức ảnh hưởng từ danh hiệu cũng như hoạt động nghệ thuật của mình để góp phần quảng bá văn hóa và nét đẹp chân chất, cần mẫn của người miền Tây Nam bộ nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng.
Người đẹp Tiền Giang quyến rũ trong đầm đuôi cá
Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ phải tham gia các hoạt động trong và ngoài nước với trọng trách của một hoa hậu, nhưng người đẹp luôn hướng về quê hương Tiền Giang Ảnh: Din Nguyễn
Và gần đây nhất là việc chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất giải Ngôi sao xanh cũng như nhận được đề cử hạng mục Nữ diễn viên truyền hình - điện ảnh xuất sắc nhất của giải Mai vàng là một trong những minh chứng cho nỗ lực không ngừng của nữ diễn viên trong hoạt động nghệ thuật. Bởi cô luôn cho rằng không có cách nào quảng bá văn hóa, du lịch địa phương thuyết phục bằng cách đưa hình ảnh và con người ở quê hương mình đến gần hơn với công chúng gần xa.
Lễ hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tiền Giang năm 2019 diễn ra tại Quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang và các đường nội ô, bờ kè sông Tiền thuộc địa bàn thành phố Mỹ Tho với nhiều hoạt động đặc sắc: hội chợ, triển lãm, thương mại, ẩm thực, diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp về lĩnh vực du lịch, tổ chức đoàn Farmtrip khảo sát các tour, tuyến, điểm du lịch, biểu diễn nhạc nước hàng đêm, Liên hoan các ban nhạc Đồng bằng sông Cửu Long… Năm 2018, ngành du lịch Tiền Giang đón gần 2 triệu lượt khách. Đồng hành cùng ban tổ chức đến bế mạc, Phan Thị Mơ sẽ có các hoạt động đến hết ngày 14.1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.