Phan Thị Mơ đến dự lễ trao giải Liên hoan phim FY

16/09/2017 06:00 GMT+7

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ đã góp mặt tại lễ trao giải LHP ngắn FY. Sự kiện còn có sự tham gia của đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và diễn viên Lan Phương.

Sự kiện diễn ra tại rạp BHD Thảo Điền (TP.HCM) trong không khí sôi động, hào hứng. Lễ trao giải thu hút các nhà làm phim trẻ tuổi đến từ khắp nơi trên cả nước, do CLB Sân khấu và Điện ảnh trực thuộc Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM tổ chức.
Đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và diễn viên Lan Phương là bộ ba ban giám khảo của cuộc thi
Ở hạng mục phim ngắn xuất sắc nhất, giải nhất thuộc về phim Vùng đệm của đạo diễn Đào Uyên Minh. Giải nhì thuộc về phim hoạt hình Awaken của nhóm DeeDee Animation Studio. Giải ba thuộc về phim Bỏng lạnh của nhóm Framing Production.
Bên cạnh đó còn nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác như giải đặc biệt của ban giám khảo, giải khán giả bình chọn, giải kịch bản xuất sắc nhất, nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Tổng giải thưởng trị giá lên đến 150 triệu đồng, bao gồm cơ hội tận hưởng chuyến du lịch tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, học bổng của Viện Truyện tranh và Phim hoạt hình Việt Nam CMA và suất tham gia chương trình Gặp gỡ mùa thu 2017.
Hơn bốn tháng kể từ khi phát động, LHP ngắn FY đã nhận được tổng cộng 55 sản phẩm tham dự từ 48 nhóm làm phim tiềm năng. Tuần lễ phim FY diễn ra từ ngày 5 - 8.9 trình chiếu sản phẩm điện ảnh của các thí sinh tham gia, với sự góp mặt của 42 phim ngắn. Cũng trong tuần lễ phim này, ban tổ chức LHP nhận được sự quan tâm của các chuyên gia đến từ Disney Studio khu vực Đông Nam Á, các khán giả nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.