Phan Thị Mơ cam kết chạy 10km khi làm đại sứ giải marathon quốc tế

11/11/2019 18:38 GMT+7

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 cho biết cô đã tập luyện thể lực nhiều tháng qua để sẵn sàng hoàn thành đường đua dài 10km, quyết không làm 'bình hoa di động' tại sự kiện thể thao lớn của TP.HCM.

Sáng 11.11, ban tổ chức giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 đã tổ chức họp báo công bố thông tin về giải đấu chuyên nghiệp mang tính quốc tế với sự góp mặt của đại sứ Phan Thị Mơ.
Năm thứ ba tổ chức, sự kiện diễn ra từ ngày 6-8.12 đến thời điểm hiện tại đã có 13.000 vận động viên (cả chuyên nghiệp và không chuyên) đăng ký tham dự, trong đó có 20-30 vận động viên chuyên nghiệp từ các quốc gia trên thế giới đăng ký thi đấu.
Là đại sứ của giải đấu, hoa hậu gốc Vĩnh Long cam kết cô sẽ khoác áo vận động viên và tham gia đường chạy 10km.
Phan Thị Mơ nhiệt huyết với các hoạt động quảng bá du lịch. Cô hiện là Đại sứ du lịch tỉnh Tiền Giang Ảnh: Thành Nguyễn

Phan Thị Mơ nhiệt huyết với các hoạt động quảng bá du lịch. Cô hiện là Đại sứ du lịch tỉnh Tiền Giang

Ảnh: Thành Nguyễn

Người đẹp tâm sự: "Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, tôi có cơ hội được đi và trải nghiệm rất nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, bản thân Mơ cũng đam mê và hoạt động trong ngành du lịch, được đào tạo tại Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Tôi thấy mình rất có duyên gắn với sứ mệnh quảng bá du lịch. Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn thời trang, đóng phim, nếu có bất cứ lời mời nào liên quan đến quảng bá du lịch nước nhà, các chương trình xúc tiến du lịch, lễ hội du lịch… tôi đều rất hạnh phúc và ưu tiên dành thời gian tham gia. Là công dân Việt, ai cũng là một đại sứ du lịch cho nước nhà, mình có may mắn có danh hiệu, được biết đến nhiều thì càng phải đóng góp nhiều hơn nữa".
Giải có các cự ly từ Kids Run (dành cho các bé lứa tuổi từ 5-14 tuổi), cự ly 5km, 10km, bán marathon (21,1km), marathon (42,195km), nữ đại sứ bày tỏ quyết tâm sẽ hoàn thành cự ly 10km sau thời gian rèn luyện thể lực. Cô bày tỏ vui mừng trước việc các vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định thì với mỗi km hoàn thành, ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện như Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.