Phan Ngân 'The Face': Tôi đặt cược sự nghiệp vào MV debut

24/06/2018 06:33 GMT+7

Điều em muốn nói là phát pháo đầu tiên cho loạt dự án âm nhạc nửa cuối năm 2018 của Phan Ngân trong vai trò ca sĩ. Trước đó người đẹp đã thử sức ở Sing my song 2018.

Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng Phan Ngân khẳng định cô thích cầm mic hát hơn là đi catwalk. "Im hơi lặng tiếng" để đi học thêm thanh nhạc, tham gia một cuộc thi truyền hình nào đó, và quy trình đánh dấu vai trò ca sĩ của học trò Lan Khuê không thể thiếu việc ra mắt MV của riêng mình.
Nhiều khán giả hâm mô đã ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh của cô gái “hình hạc sương mai” ôm cây đàn ghi-ta xuất hiện trong chương trình Sing my song năm 2018, càng thích thú khi thấy những khung hình lãng mạn trong MV Điều em muốn nói. Trong sản phẩm này, Phan Ngân kết hợp cùng ca sĩ Nicky của nhóm nhạc Monstar trong phần rap. Đây cũng chính là phát súng đầu tiên đánh dấu sự nghiêm túc của cô trong định hướng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
Người đẹp Phan Ngân góp mặt vào đường đua khốc liệt giữa năm của Vpop cùng thành viên nhóm Monstar
Nói về ca khúc mới, chân dài chia sẻ: “Bài hát như chính con người Ngân vậy, mạnh mẽ và quyết đoán. Dù là con gái, nhưng mình không ngại tỏ tình và chủ động trong chuyện tình cảm. Qua bài hát này, Ngân mong muốn các bạn gái hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, hoặc không thì cứ gửi ca khúc này cho nừa kia để thay lời muốn nói”, người đẹp dí dỏm cho hay.
Dù ở cả The Face hay Sing my song đều chưa thành công như mong đợi, nhưng những bước ngoặt trong cuộc sống luôn khiến Phan Ngân vững tin với niềm đam mê âm nhạc của mình. Cô nói thêm: “Ngân tìm thấy đam mê đích thực từ âm nhạc. Ngân muốn mỗi ngày thức dậy được đắm mình trong những ca khúc của chính mình. Và Ngân nhận ra âm nhạc thật sự là con đường nghiêm túc mà Ngân muốn theo đuổi. Vậy nên, Ngân sẽ đặt cược sự nghiệp của bản thân mình trong lần ra mắt này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.